Kinh nghiệm Xe Máy Honda Scoopy 50cc Nhật Bãi Và 3 Điều Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

xenhatdoc

Thành viên mới


Xe máy Honda Scoopy 50cc là cái tên không còn xa lạ tại Việt Nam. Những người may mắn được sở hữu chiếc xe này đều hài lòng với những gì mà chiếc xe mang lại. Dưới đây là ba điểm thú vị về xe Honda Scoopy 50cc mà có thể bạn chưa biết.
Xe máy Honda Scoopy 50cc có trọng lượng chỉ 72 kg

Vốn thuộc dòng xe tay ga mini, xe máy Honda Scoopy 50cc có thiết kế nhỏ nhắn, đáng yêu. Trọng lượng không tải của chiếc xe này chỉ 72kg, là một trong những chiếc xe tay ga nhẹ nhất hiện nay. Với trọng lượng này, xe Honda Scoopy 50cc đặc biệt phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, đặc biệt là các bạn học sinh, nữ giới và người trung niên. Trọng lượng nhẹ cùng với thiết kết tổng thể nhỏ nhắn, chiếc xe này dường như được sử dụng triệt để ở những gia đình nằm trong ngõ nhỏ, nhà có diện tích hạn chế, hoặc những người di chuyển thường xuyên trên những tuyến đường hay bị ùn ứ, ách tắc, đặc biệt là vào giờ cao điểm.
xe-may-honda-scoopy-50cc-nhat-bai-va-3-dieu-thu-vi-co-the-ban-chua-biet.png
Xe máy Honda Scoopy 50cc ghi điểm với cốp và sàn để chân rộng rãi
Mặc dù có kích thước nhỏ nhắn, nhưng xe máy Honda Scoopy 50cc lại đặc biệt gây ấn tượng với chiếc cốp rộng rãi dưới yên xe có thể để vừa hai chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác. Sàn để chân cũng được thiết kế rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe, nhất là những ai hay di chuyển hoặc di chuyển trên quãng đường dài. Với chị em phụ nữ, chiếc cốp và sàn để chân chính là hai điểm cộng lớn của chiếc xe bên cạnh ưu điểm kiểu dáng đẹp và dễ dàng di chuyển.
Xe máy Honda Scoopy 50cc phù hợp với cả nam và nữ

Xe máy Honda Scoopy 50cc không phân biệt đối tượng sử dụng. Từ cánh mày râu cho đến phái đẹp đều có thể thoải mái lựa chọn màu xe yêu thích để thể hiện gu thời trang và cá tính của mình. Hãng Honda thật biết chiều khách hàng khi sản xuất xe với khoảng 30 phiên bản màu sắc khác nhau. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn màu xe nào hợp với mệnh của mình theo phong thủy, hay chọn màu sắc nào thể hiện gu thời trang, cá tính của mình, hãy đến những cửa hàng bán xe máy Honda Soopy 50cc để được mục sở thị màu xe phù hợp nhất nhé!
xe-may-honda-scoopy-50cc-nhat-bai-va-3-dieu-thu-vi-co-the-ban-chua-biet-3-01ce95f6-d4d1-41a9-a267-dbd02679c8fb.png
Đi xe máy Honda Scoopy 50cc không cần bằng lái
Xe máy Honda Scoopy 50cc Nhật bãi có giá chỉ bằng ⅓ xe mới

Mọi người vẫn thường nghĩ đến xe tay ga với giá khoảng vài chục triệu đồng trở lên. Song với xe máy Honda Scoopy 50cc thì hoàn toàn khác. Tại Việt Nam, những chiếc xe Nhật bãi nguyên bản còn mới 80-90% được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản được bán với giá chỉ bằng ⅓ xe mới, tức là bạn chỉ cần bỏ ra từ 16.5 triệu đồng là đã sở hữu ngay một chiếc xe tay ga thời thượng và hợp mốt. Bật mí thêm cho bạn, ngoài ưu điểm về giá cả, xe máy Honda Scoopy 50cc còn được biết đến là một chiến binh đường phố cực kì tiết kiệm xăng. Với 1 lít xăng, xe có thể đi được quãng đường dài 71.3km. Xe còn được trang bị thêm chế độ idling stop giúp xe tự động tắt máy khi dừng đèn đỏ quá 3 giây. Vậy là bạn vừa có cơ hội đi xe tay ga với giá cả phải chăng, vừa không lo phải móc hầu bao liên tục đổ xăng cho xế yêu của mình.
xe-may-honda-scoopy-50cc-nhat-bai-va-3-dieu-thu-vi-co-the-ban-chua-biet-2-2886b61b-5a4b-4381-b58c-ea0859c76e06.png
Xe máy Honda Scoopy 50cc có khoảng 30 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn
Để được tư vấn chi tiết về xe máy Honda Scoopy 50cc và những dòng xe tay ga khác như Honda Giorno 50cc, Honda Zoomer 50cc,... bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên