Hỏi đáp Có Nên Mua Điều Hòa Tích Hợp Máy Thanh Lọc Không Khí ?

phuongnhu

Thành viên Nghiệp dư
Nhà e mới mua con này ý, thấy ok lắm, nghe bảo tiết kiệm điện mà chắc xài lâu mói biết được.
 
Em rất thích mẫu điều hòa này :) Bữa e ra ĐMX được test thử máy thì thây máy rất ok , có thể xua muỗi bằng sóng siêu âm mà rất là tiết kiệm điện :)
 
Không những tích hợp máy lọc không khí lọc được cả bụi PM1,0 (là các hạt nhỏ có kích thước dưới 1 µm như: vi khuẩn, virus, nấm mốc, vi bụi, lông thú nuôi...) mà còn Dual Cool, rất đáng mua nhé bạn.
 
Em cũng mới sắm một con LG Dual Cool vừa điều hòa vừa lọc không khí này nè :D Giống loại bác hỏi nhưng của em là 12000BTU mẫu LG V13APF giá 14 chai lận :D Từ ngày lắp máy em thấy không khí trong nhà thoáng mát dễ chịu và sảng khoái hơn nhiều :D
 
Chọn con này là đúng rồi Bác ơi, khả năng lọc không khí và diệt vi khuẩn bao tốt. Mình đang xài và rất hài lòng, làm lạnh rất nhanh.
 
Mùa này nóng oi bức quá nên nhà em cũng chọn mua máy điều hòa về đề giải nhiệt và em được tư vấn mua LG Dual Cool 2018 :) Trong quá trình sử dụng em cảm thấy vô cùng ấn tượng về tính năng tiện lợi và tính hiệu quả tức thời của máy :) Sử dụng thương xuyên nhưng hóa đơn hàng tháng hok thay đổi nhìu :)
 
Ở thành phố bây giờ môi trường ô nhiễm như điên, nên có tiền là triển liền con điều hòa LG này về nha bác. Nó có máy lọc và phát ion âm khá tốt giúp làm sạch không khí nữa.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên