Giới Thiệu 3 Thế Mạnh Của Samsung Galaxy S8

Đường Ca

Thành viên mới
Trước khi buổi lễ Unpacked 2017 phê chuẩn khai màn thì Galaxy S7 & Galaxy S7 Edge vẫn là hai trong số các mẫu điện thoại rẻ nhất năm. Tuy nhiên chứng kiến sự tìm mọi cách vượt bậc của những cái tên như Sony, Huawei và LG nhưng lúc Galaxy S8 & Galaxy S8+ xây dựng thương hiệu thì hầu hết thứ đã trở lại trật tự vốn mang của nó – trở nên điện thoại Android phải chăng nhất trên cuộc sống.

Sau khi Hình ảnh của Galaxy S8 xác nhận được chào làng, người ta đã gọi Samsung Galaxy S8 là “smartphone đến từ tương lai”. Vâng, không ngoa sở hữu những mỹ từ ấy mà những tín đồ công nghệ dành cho chiếc Smartphone này, bởi từ bề ngoài, tính năng, khoa học nó đều mang đến một Dùng thử mọi mới cho các bạn.
Samsung Galaxy S8 của Samsung sở hữu một số độc đáo về ngoại hình so với các loại Galaxy truyền thống. Với việc được ngoại hình trau chuốt, mượt mà bởi tất cả 2 mặt sản phẩm là kính, kết hợp mang khung viền kim loại không kể cho người tiêu dùng cảm xúc cầm sản phẩm công nghệ mượt mà, tạo vẻ sang trọng.
1511310759samsung-galaxy-s8-and-s8-plus.jpg

Không chỉ vậy, loại S8 có trong mình đa số điểm nổi bật, tiềm ẩn mang lại cho quý khách cảm giác mới mẻ, sảng khoái nhất.

Kiểu dáng
Samsung Galaxy S8 là sự hoàn trộn bề ngoài của những dòng Galaxy S và nâng chúng lên tầm cao mới. Hãng đã hoàn thiện các góc bo trông đẹp mắt và cách xếp đặt những địa điểm mê say nhưng không phá vỡ đi cấu trúc quen thuộc của dòng Galaxy S.

Vẫn tiếp diễn dùng kính cường lực & khung thép vững chắc để khiến vỏ máy. Với Galaxy S8, Samsung dùng kính Corning Gorrila Glass thời kỳ 5, được xem là chắc chắn hơn đáng nói thế hệ trước. Lớp kính này cũng hạn chế việc bám bẩn cao hơn phân tích Galaxy S7 edge. Tuy vậy, việc trầy xướt của lớp kính trên Galaxy S8 sở hữu vẻ như dễ dàng trầy hơn, đòi hỏi người sử dụng cần cẩn trọng trong khi sử dụng.

Tại khung viền sản phẩm công nghệ, Samsung đã làm cho viền nhìn ôm tay hơn, cảm hứng không bị cấn như mẫu Galaxy S7 edge. Khung viền này còn hạn chế tối đa & phát huy tác dụng mang việc lúc cầm mà không chạm nên vào monitor cảm ứng của sản phẩm. Lối xếp đặt phím đa số tương đồng, chỉ sản xuất 1 phím bấm Bixby tại cạnh trái.

Chức năng đặc biệt trong thiết kế Galaxy S8 nằm tại màn hình, đây là thứ nhất Samsung gỡ bỏ nút home cứng truyền thống và thay vào đó là một nút home ảo đi cộng monitor cong tràn cạnh vô cực mà thương hiệu gọi là Infinity Display. Màn hình này có kiểu dáng với đường viền sản phẩm rất mỏng, không buton bấm hoặc chi tiết gồ ghề thành lập một màn hình liền lạc, trơn láng. Phần trăm màn hình của máy hơi độc 18,5:9 và cho năng lực Dùng thử Ảnh khá hoàn hảo.

Samsung cho biết rằng, kỹ thuật mới giúp cho monitor đảm bảo được Trải Nghiệm màn hình lớn nhưng được gói gọn trong một "thân hình" nhỏ gọn. Quả thực, monitor của Galaxy S8 Mỹ lên đến con số 5,5 inch nhưng Dùng thử thực tế lúc cầm cho cảm xúc như các chiếc sản phẩm công nghệ 5 inch.

Samsung cũng lần đầu tiên đưa cảm biến vân tay vào mặt sau của sản phẩm công nghệ, nằm cạnh camera. Đối với Galaxy S8, cảm ứng này cho thao tác sử dụng dễ dàng dù người trải nghiệm mang bàn tay nhỏ. Mặc dù khi đang chạy tính năng này trên Galaxy S8+, thật sự khó khăn rất bởi sự cân đối to và việc đặt ngón tay vào cảm ứng này khá khó.

Không dừng lại ở đó, trong kiểu dáng Galaxy S8, thương hiệu cũng trang bị chuẩn pin sạc thế hệ mới USB Type-C và giữ lại cổng headphone 3.5mm.

Monitor
Ngoại trừ sự chông mong là những gì mà chúng ta dĩ nhiên cảm nhận về monitor của Galaxy S8. Sản phẩm mang monitor 5,8 inch khoa học Super AMOLED sở hữu màu sắc vô cùng sinh động, rực rỡ hơn trước. Được mô tả là một trong các smartphone đầu tiên trang bị hiệu năng HDR, màn hình của Galaxy S8 mang khả năng nâng cao độ sáng và độ bao hòa màu khi xem nội dung trên YouTube & những phần mềm hỗ trợ HDR, chẳng hạn như Netflix.

Việc mang monitor khuôn khổ 5,8 inch, mang tỷ lệ điểm Ảnh 2960 x 1440 pixel, tỉ lệ 18,5:9 giúp cho mật độ điểm Ảnh trên Galaxy S8 cực kỳ khá nổi bật, đạt 570 pixel/inch, trong khi trên Galaxy S8+ phải chăng hơn 1 chút tại mức 529 pixel/inch. Monitor của Galaxy S8 đạt độ sáng trên 1000 nits, cao hơn tương đối phổ biến so sánh con số 700 nits của điện thoại iPhone 7.

Màn hình mới của S8 cũng cho phép các nhà phát triển phần mềm hiển thị đa dạng nội dung trên màn hình hơn, chẳng hạn như thông tin bổ sung, hoặc một số điều khiển ứng dụng theo ngữ cảnh. Phía dưới monitor là 3 phím điều hướng ảo, Bạn dĩ nhiên ưng ý hoặc không phù hợp phím điều hướng ảo, tuy vậy đây là hình cái, là Tương lai mà Google đặt ra cho Android.

Sở hữu việc tuân theo quy chuẩn này, cứng cáp các bạn Galaxy S8 sẽ chắc tận dụng tốt hơn những tính năng như Google Now on Tap hay Google Assistant. Ngoài ra, người mua cũng có thể tùy biến địa điểm buton Back & Đa nhiệm – một điều chưa từng chắc hẳn khiến cho được trên các dòng sản phẩm máy Samsung trước đây.
một tiện dụng rõ rệt của màn hình cao chính là nó cho phép hiển thị rộng rãi nội dung hơn trong những ứng dụng. Đặc biệt khi quý khách lướt web, đọc sách, báo, xem lịch sẽ ít phải thao tác vuốt hay lật trang.
Bảo mật đa lớp
samsung-galaxy-s8.png

Samsung mang đến quá rộng rãi sự chọn lựa về công nghệ bảo mật trên bộ đôi Galaxy S8 mới. Ngoài những phương thức Unlock truyền thống như nhập mã sạc pin, hình vẽ (Pattern), các bạn còn chắc chắn Unlock Galaxy S8 bằng dấu vân tay, mống mắt & khuôn mặt. Biến 2 anh em song sinh Galaxy S8 mới này phát triển thành chiếc điện thoại di động với đa dạng phương thức bảo mật nhất từ trước tới nay.

Công nghệ bảo mật mới trên cặp đôi song sinh Galaxy S8 và Galaxy S8+ sẽ giúp các bạn không còn bắt buộc lo lắng vấn đề quên mật khẩu hay nặng nề quét vân tay lúc đeo găng hoặc đổ mồ hôi.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên