Cách Kiểm Tra Xem Két Sắt Có An Toàn Không

ketsathanoi

Thành viên mới
Cách kiểm tra độ an toàn

Kiểm tra độ an toàn của két sắt :

- Xem cánh cửa của két sắt có vừa khít hay không?


- Kiểm tra xem két sắt sử dụng khoá két sắt nào sản xuất trên cơ chế an toàn nào: khóa vân tay hay khóa bằng mật mã hay khóa chìa? Điều này còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người tiêu dùng.


- Két sắt có chống cháy được hay không?


- Có hệ thống báo trộm và chống di dời khi có một lực tác động đến két hoặc vị trí đã được chuyển dịch?

- Két sắt có trọng lượng lớn sẽ đảm bảo an toàn hơn két sắt có trọng lượng nhỏ vì nó gây khó khăn cho những tên trộm muốn trộm két sắt. Tuy nhiên, hiện nay thủ đoạn của chúng ngày càng tinh vi, chúng sẽ trộm tài sản trong két ngay tại chỗ nên chiếc két sắt an toàn cần phải có thêm những tính năng đặc trưng trên.
ma-mau-trang.jpg


Mặc dù là mặt hàng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng cũng như nhà sản xuất, nhưng việc lựa chọn mua chiếc két sắt đựng tiền bạc và đồ có giá trị trong gia đình lại tương đối dễ dàng. Đơn giản, bạn chỉ cần tham khảo 6 mẹo nhỏ dưới đây là có thể đễ dàng chọn mua được két sắt an toàn và phù hợp.


Hãy quyết định xem bạn muốn cố định chiếc két của mình ở một chỗ (đóng đinh trên sàn hay chôn vào trong tường) hay không. Nếu không, một chiếc két linh động và nhỏ gọn sẽ là hợp lý, vì khi cần di chuyển, chỉ cần 1-2 người lớn sẽ có thể bê vác được nó

Nắm rõ chỉ số chịu lửa của két bạc – tức khoảng thời gian chiếc két có khả năng “chống chọi” với ngọn lửa trực tiếp mà không làm hư hại đồ đạc giấy tờ bên trong. Chỉ số này thường được tính theo giờ đồng hồ, và tốt nhất bạn nên chọn loại két sắt có chỉ số không dưới 01 giờ.

Mặc dù là mặt hàng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng cũng như nhà sản xuất, nhưng việc lựa chọn mua chiếc Két sắt đựng tiền bạc và đồ có giá trị trong gia đình lại tương đối dễ dàng. Đơn giản, bạn chỉ cần tham khảo 6 mẹo nhỏ dưới đây:

Nắm rõ chỉ số chịu lửa của két sắt– tức khoảng thời gian chiếc két có khả năng “chống chọi” với ngọn lửa trực tiếp mà không làm hư hại đồ đạc giấy tờ bên trong. Chỉ số này thường được tính theo giờ đồng hồ, và tốt nhất bạn nên chọn loại két sắt có chỉ số không dưới 01 giờ.

Dự trù lượng tiền bạc cũng như tài liệu quan trọng cất giữ trong két, cũng như để dư lại không gian cho những đồ vật sau này. Như vậy bạn đã định hình được cho mình kích thước của chiếc két bạn sẽ mua.

Tìm kiếm loại bán két sắt có hệ thống đa khóa thay vì chỉ có khóa chìa. Nhiều người lo ngại về khả năng nhớ được hết mật khẩu của các khóa này, tuy nhiên bạn cũng có thể cất giữ văn bản chứa mật khẩu ở một nơi bí mật khác. Chìa khóa thường dễ bị thất lạc hơn, và trong những tình huống khẩn cấp thường không thuận tiện trong sử dụng.

Nghiên cứu kĩ lưỡng chỉ số an toàn – thước đo phản ánh bởi độ vững chãi của cửa, tường két, cũng như mức độ tinh vi của hệ thống khóa và khả năng di dời két từ vị trị này sang vị trí khác. Thông thường, chỉ số càng cao thì két sắt càng an toàn. Hãy nhớ rằng chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn là hai khái niệm riêng biệt. Một chiếc két có độ an toàn cao chưa chắc đã chịu nhiệt tốt, và ngược lại.

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG VÀ AN TOÀN KHO QUỸ VIỆT NAM
Nhà máy sản xuất: Khu Công Nghệ Cao Láng Hoà Lạc
Email: ketsathanoi.com@gmail.com
Website nhà máy két sắt https://ketsathanoi.com/
Hotline: 0982770404 ( Giao hàng tận nơi )
 
Back
Bên trên