Tin tức Xem Ngay Giá Bán Chevrolet Traiblazer 2018 Mới Nhất Và Các Ưu Đãi Mới Trong Tháng

dailyxeoto

Thành viên mới
Xem ngay giá bán Chevrolet Traiblazer 2018 mới nhất và các ưu đãi mới trong tháng

Chevrolet Trailblazer là chiếc SUV 7 chỗ thể thao đa dụng thuộc phân khúc hướng tới Khách hàng cao cấp. Chiếc SUV này được xây dựng và phát triển trên nền tảng của chiếc bán tải Colorado 2018 và đó chinh là lý do Traiblazer mới của Chevrolet khoác lên mình kiểu dáng mạnh mẽ và khỏe khoắn tương tự như đàn an Colorado.

*** Xem trang Đăng Tin Mua Bán Xe Ôtô Nhanh Chóng Trên Toàn Quốc

FJeFojY.jpg

Tại sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, tập đoàn GM Việt Nam chính thức ra mắt công chúng Việt Nam chiếc SUV Trailblazer 2018 và mẫu SUV này lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông nhờ vào xe được trang bị công nghệ hiện đại nhất phân khúc tính tới thời điểm hiện tại.

aonw5bh.jpg

Chevrolet Trailblazer dự kiến sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường ôtô Việt Nam vào khoảng tháng 6/2018 dưới hình thức xe nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan. Chiếc SUV này đang được kỳ vọng sẽ là sản phẩm chủ lực giúp Chevrolet khẳng định vị thế để có thể đánh bại mọi đối thủ trong cùng phân khúc SUV 7 chỗ.

*** Tham khảo thêm bài Kinh ngạc trước bản độ Chevrolet Cruze - Đẹp xuất sắc trong từng khung hình

XmW7FFx.jpg

Dự kiến khi Trailblazer 2018 chính thức được bán tại nước tai sẽ tạo ra cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt giữa Traiblazer và Toyota Fortuner. Đây chính là 2 ông hoàng làm mưa làm gió trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng sang tại thị trường Việt Nam, mỗi mẫu xe có mỗi lượng fan hâm mộ khác nhau, người yêu xe Nhật, người chuộng xe Mỹ, mỗi xe đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau với giá bán cũng có phần khác nhau. Nhưng, nếu xét về giá bán và công nghệ hiện đại thì Chevrolet Traiblazer 2018 lại có lợi thế cạnh tranh hơn nên chắc chắn trong thời gian tới, chúng ta sẽ có dịp quan sát theo dõi cuộc đua cạnh tranh giau74 2 tên tuổi lừng lẫy trong dòng SUV 7 chỗ cao cấp.

svRM6LR.jpg

Chevrolet Trailblazer 2018 dự kiến sẽ mang tới cho Khách hàng Việt Nam 2 phiên bản bao gồm phiên bản Trailblazer LT 2.5 MT 4x2 số sàn và phiên bản Trailblazer LTZ 2.8 AT 4x4 số tự động. Về giá bán chính thức sẽ được công bố vào Quý II năm 2018.

Chevrolet Trailblazer 2018 được đánh giá là sự bổ sung kịp thời đúng thời điểm của tập đoàn GM thay thế cho chiếc SUV 7 chỗ (5+2) Captiva Revv sở hữu mức doanh số không được khả quan tại thị trường Việt Nam. Do đó, có thể khẳng định Trailblazer sẽ là cơn gió mới giúp Chevrolet một lần nữa khẳng định lại vị thế, uy tín 100 năm nay của mình. Với cỗ máy lên đến 197 Hp thì Traiblazer được xem là chiếc SUV được kỳ vọng nhất tại thời điểm nay.

Tham khảo giá bán Chevrolet traiblazer tại Việt Nam:
Trailblazer LTZ 2.8 AT (4x4) giá bán 1.075.000.000 VND.
Trailblazer LT 2.5 AT (4x2) giá bán 898.000.000 VND.
Trailblazer LT 2.5 MT (4x2) giá bán 859.000.000 VND.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Chevrolet Trailblazer 2018, bạn hãy liên hệ ngay với số điện thoại 0986.405.914 để được cập nhật giá bán mới nhất, nhận được những ưu đãi khuyến mại hot nhất hàng tháng.
***Tham khảo bài Bất ngờ trước vẻ đẹp đầy thu hút của 2 chiếc Chevrolet Cruze bản độ: http://www.grasshopper3d.com/profile/dailyxe
 
Back
Bên trên