Kinh nghiệm Thương Hiệu Máy Làm Mát Không Khí Loại Nào Tốt?

HanHan

Thành viên mới
Nhiệt độ mùa hè ngày càng tăng cao với cái nóng kéo dài, các thiết bị làm mát ra đời nhằm chống lại cái nắng nóng trên 40 độ này. Trong đó có hai dòng sản phẩm nổi bật nhất là máy làm mát không khí và máy điều hòa nhiệt độ. Ở nội dung bài viết này cùng tìm hiểu máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt?

Máy làm mát không khí là gì?
may-lam-mat-khong-khi-kg50f08.jpg

Máy làm mát không khí là thiết bị làm mát hoạt động dựa theo nguyên lý làm mát nhờ hơi nước. Sử dụng được ở các không gian mở, không gian lớn như quá café, nhà hàng, quán ăn,…Máy làm mát không khí không tạo hơi sương gây độ ẩm cao làm hư hại thiết bị điện cũng như gây ẩm mốc cho vật dụng trong nhà.
Máy làm mát không khí hoạt động theo nguyên tắc sau: sử dụng công nghệ làm mát nhờ bốc hơi nước, nước được bơm đẩy qua tấm làm mát Cooling Pad . Tại đây quá trình bay hơi nước và kết hợp cùng gió được hút từ bên ngoài phòng đi xuyên qua tấm làm mát nhiệt độ sẽ được giảm xuống sâu tại đay.

Máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt?
may-lam-mat-khong-khi-kangaroo-cho-phong-lon-6d6e1a40-487f-4ee7-837d-23b6796d96db.jpg


Máy làm mát không khí hiện nay với sự tham gia của rất nhiều hãng sản xuất như: Kangaroo, Sumika, Symphony, Daikio, Nakami... Chúng ta rất khó để đánh giá sản phẩm nào tốt hơn sản phẩm nào bởi mỗi sản phẩm đều có những tính năng đặc biệt và ưu điểm riêng phù hợp với gia đình bạn.
Rất khó để khẳng định loại máy nào tốt hơn giữa hàng trăm nghìn sản phẩm. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam thì những loại máy làm mát không khí Kangaroo lại đang được người dùng đánh giá cao và chọn mua nhiều nhất.
Ngoài chất lượng sản phẩm, giá thành dễ chịu, máy làm mát không khí của hãng này còn mang những nét đặc trưng riêng, có những tính năng hữu ích, dễ sử dụng và phù hợp với không gian cũng như điều kiện thời tiết của Việt Nam.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên