Kinh nghiệm Gợi Ý Thực Đơn Ăn Giảm Cân Hằng Ngày

seokb001

Thành viên mới
Đối với những người đang gặp tình trạng thừa cân thì luôn khiến họ cảm thấy không được tự tin khi xuất hiện trước mọi người. Thậm chí, việc thừa cân còn có nguy cơ khiến cơ thể chúng ta mắc rất nhiều bệnh nguy hiểm như tim mạch, bệnh ung thư…

Chính vì điều này, việc xây dựng thực đơn ăn giảm cân hằng ngày luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 1 mẫu thực đơn giảm cân cơ bản!

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây

Trái cây cung cấp rất ít calo cho cơ thể nên rất phù hợp dành cho những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng. Ngày đầu tiên trong thực đơn ăn giảm cân hằng ngày, chúng ta chỉ ăn duy nhất trái cây nhưng bạn cần chú ý là chúng ta không ăn quả chuối. Vào ngày đầu tiên, chúng ta sẽ nạp cho cơ thể tối đa từ 1.000 tới 1.200 calo.
trái cây.jpg

Ngày thứ 2: Ngày của rau

Vào ngày thứ 2 trong thực đơn giảm cân, chúng ta sẽ tăng cường cung cấp rau xanh cho cơ thể. Bạn cần chú ý chúng ta chỉ áp dụng phương nấu nấu canh hoặc luộc, không nên dùng phương pháp xào, chiên, nướng vì có nhiều dầu mỡ sẽ không tốt cho cơ thể. Nếu ăn khoai tây thì chúng ta chỉ nên ăn duy nhất vào buổi sáng.

Ngày 3: Ngày kết hợp của trái cây và rau

Chúng ta sẽ sử dụng rau xanh và trái cây trong ngày nhưng cần chú ý là vẫn không được phép ăn chuối và khoai tây (nếu ăn khoai tây thì hãy ăn buổi sáng).

Ngày 4: Ngày của chuối và sữa
chuối-sữa-01.jpeg

Vào ngày thứ 4 áp dụng thực đơn giảm cân 1 tuần chúng ta chỉ ăn chuối và sữa. Lưu ý là bạn hãy chọn chuối chín để ăn, nếu ăn chuối còn hơi sống hay vừa mới chín tới sẽ rất dễ ảnh hưởng tới dạ dày của bạn. Loại sữa mà bạn uống nên lả sữa không đường hay sữa ít béo.

Ngày 5 và ngày 6: Ngày của Protein và rau

Chúng ta ăn khoảng 500 gr thịt nhưng đừng ăn mỡ và hãy áp dụng phương pháp luộc hay nấu canh (đừng ăn món thịt chiên, xào, nướng, kho...) để giảm mỡ thừa an toàn hiệu quả.

Ngày 7: Sử dụng gạo lứt, kết hợp trái cây, rau, củ, quả

Trong ngày cuối cùng của thực đơn giảm cân này các bạn cần sử dụng gạo lứt đỏ, khi ăn phải nhai kỹ để tránh bị đau dạ dày. Trong ngày bạn có thể ăn rau xanh, trái cây để kích thích khẩu vị.
com-lut-rau-cu-01.jpg

Ngoài cách áp dụng thực đơn ăn giảm cân hàng ngày như vừa hướng dẫn trên thì bạn rất nên sử dụng cùng với viên uống giảm cân Fuji Diet. Đây chính là sản phẩm hỗ trợ tiêu hủy mỡ thừa trong cơ thể đang gây “bão” thị trường vì hiệu quả cao mà không để lại bất cứ tác dụng phụ nào.

Ngoài ra, nhờ nguồn gốc nhập khẩu từ Nhật Bản nên sản phẩm viên uống giảm cân Fuji Diet cực kỳ uy tín nên bạn có thể yên tâm sử dụng chúng cùng với chế độ ăn kiêng hàng ngày giúp các bạn giảm cân an toàn hiệu quả.Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết cách xây dựng thực đơn giảm cân hằng ngày!
 

Đính kèm

  • rau-cu-qua.jpg
    rau-cu-qua.jpg
    37.6 KB · Xem: 247
Back
Bên trên