Máy Giặt Lồng Đôi Của Lg Tăng Trưởng Mạnh Dịp Cuối Năm

dongh93

Thành viên Nghiệp dư
Thời điểm cận Tết luôn là thời điểm tăng mạnh các nhu cầu mua sắm, đặc biệt là những món đồ điện gia dụng để các gia đình trang hoàng nhà cửa đón năm mới.

Thị trường máy giặt trong nước đã ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng 30% và 45% tính riêng của thị phần máy giặt lồng ngang vào năm 2017. Trong đó phải kể đến những mẫu máy giặt mới với tính năng hiện đại như dòng máy giặt lồng đôi của LG – LG TWINWash, dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam nhờ hội tụ đầy đủ các tính năng của một chiếc máy giặt cao cấp.

Đặc biệt nhất, chiếc máy giặt này một lần nữa chứng tỏ sức hút bằng con số thị phần tăng đột biến lên tới 111% trong mấy tháng cuối năm do nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh vào dịp Tết. Theo đó, LG vẫn tiếp tục khẳng định vị thế của mình là thương hiệu máy giặt bán chạy nhất thế giới.

Đầu năm 2017, LG từng gây ấn tượng mạnh khi ra mắt LG TWINWash – chiếc máy giặt lồng đôi đầu tiên ở Việt Nam, đã mang lại một cuộc cách mạng giặt giũ thực sự cho nhiều gia đình. Cuối năm 2017, LG tiếp tục ưu ái thị trường Việt Nam khi giới thiệu thêm 3 phiên bản mới của dòng máy giặt lồng đôi nổi tiếng này.

May-giat-long-doi-cua-LG-tang-truong-manh-dip-cuoi-nam-may-giat-long-dung-gia-re--1-1517797470-629-width660height371.jpg

3 phiên bản mới của TWINWash có kiểu dáng và khối lượng giặt khác nhau

Vẫn sở hữu thiết kế lồng đôi danh tiếng, các mẫu TWINWash mới sở hữu màu sắc cũng phong phú hơn, với hai phiên bản là trắng và xám, phù hợp với sở thích của đại đa số người dùng, tôn lên vẻ sang trọng cho không gian sống.

May-giat-long-doi-cua-LG-tang-truong-manh-dip-cuoi-nam-may-giat-long-dung-gia-re--1--1517797470-687-width660height313.jpg

4 mẫu máy giặt LG TWINWash trên thị trường Việt Nam với các khối lượng giặt giũ khác nhau

Ngoài thiết kế độc đáo giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ, các mẫu TWINWash thế hệ mới sở hữu đầy đủ những công nghệ giặt giũ tiên tiến nhất của một chiếc máy giặt cao cấp, bao gồm: công nghệ giặt hơi nước TrueSteam giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và tác nhân gây dị ứng, đồng thời làm mềm sợi vải và giảm nhăn, giúp quần áo luôn được làm mới sau mỗi lần giặt; công nghệ 6Motion xử lý quần áo bằng 6 chuyển động mô phỏng thao tác giặt tay để hạn chế tình trạng quần áo xoắn rối, nâng niu và bảo vệ quần áo; động cơ Inverter giúp máy hoạt động bền bỉ, trơn tru và đặc biệt vô cùng êm ái, không phát ra tiếng ồn.

May-giat-long-doi-cua-LG-tang-truong-manh-dip-cuoi-nam-may-giat-long-dung-gia-re--2--1517797470-597-width660height454.jpg

Ứng dụng thông minh SmartThinQ giúp giải phóng thời gian cho các bà nội trợ

Đặc biệt, mọi thao tác vận hành, theo dõi máy giặt TWINWash đều có thể thực hiện từ xa qua Wi-Fi và giao diện thông minh SmartThinQ. Tính năng này vô cùng hữu ích với những gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian cho công việc nhà.

So với mức giá bán lẻ model đầu tiên khoảng 59 triệu, ba model mới sẽ được bán tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với mức giá vào khoảng 38 – 43 triệu đồng. Với mức giá hợp lý cho một chiếc máy giặt cao cấp, người dùng Việt Nam có thể tiếp cận được với công nghệ giặt tiên tiến và tận hưởng những tiện ích thiết thực của một cuộc sống tiện nghi.

Nguồn: http://us.24h.com.vn/thi-truong-tie...tang-truong-manh-dip-cuoi-nam-c52a936938.html
 
Sản phẩm cao cấp dành cho những gia đình khá và k co thời gian để giặt giũ nhìu, mà con này cũng đẹp nhỉ
 
Lg cho ra sp đắt đỏ, nhưng công nghệ tối ưu, và nay lại tiếp tuc đi đầu máy giặt lồng đôi
 
Tiện lợi thiệt với chiếc máy giặt 2 lồng này hen, đỡ tồn kém thời gian nhỉ, mà tke cũng đẹp và sang
 
Mình thì đang xài máy giặt lồng đứng, giặt 30 phut la xong, vắt khô lun, nhưng cũng đang rang để dành tiền rinh lun em lồng đôi này cho tiện
 
Giá thế này chỉ có gia đinh đại gia hoac gd sao việt mới mu nổi wa....cao quá k hợp kinh phí người tiêu dùng vn
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên