Du Lịch Mỹ: Đảo Kauai Thiên Thần Ở Hawaii

tuanthuan02

Thành viên mới
Du Lịch Mỹ: Đảo Kauai Thiên Thần ở Hawaii
Là một trong những nước đáng mơ ước của nhiều du khách khi đi du lịch nước ngoài, tour du lịch Mỹ có nền văn hoá đa dạng và nền kinh tế giàu mạnh nhất thế giới chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời khi đặt chân đến đây.
Một trong những điểm tham quan hot nhất hiện nay của “thành phố không bao giờ ngủ” này, đó là đảo Kauai “thiên thần ở Hawaii” với khí hậu nhiệt đới tuyệt đẹp này, bạn sẽ được hưởng không khí trong lành, cảnh sắc tươi vui và thức ăn ngon miễn chê.
Đảo Kauai ở Hawaii như một thung lũng xanh mướt với những rặn san hô, bãi biển xinh đẹp và những đỉnh núi lửa bị sương mù che khuất. Không gian bạc ngàn và xanh tốt được hình thành từ ngọn núi lửa phun từ lòng đất với độ cao 3 dặm ở đây, dường như là một thiên đường cho các nhà làm phim Hollywood mặc sức khai thác như: Công viên Kỷ Jura (Jurassic Park), Biển xanh (Blue Hawaii), Kinh Kong và Fantasy Island…
hawaii-kauai.png
Dân số Kauai chỉ chiếm 5% toàn tiểu bang nhưng người dân ở đây lại nổi tiếng là thân thiện và mến khách nhất. Họ vẫn sống bằng nghề nông và chọn cuộc sống thanh bình, không xô bồ như những người Hawaii xưa.
Với những ai ưa mạo hiểm và yêu thích vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, vùng duyên hải Na Pali, thung lũng Honopu, Kalalau, vịnh Hanalei, thác nước Mana Waipuna… trên đảo Kauai hứa hẹn là điểm dừng chân đáng nhớ khi tới Hawaii. Đây là hòn đảo lâu đời nhất với hơn năm triệu năm tuổi, lớn thứ 4 trong các hòn đảo thuộc quần đảo Hawai và thứ 21 của Mỹ. Kauai có nền văn hóa ẩm thực nở rộ và mang những nét văn hóa nghệ thuật lâu đời.
honopu-beach_1.jpg
Hòn đảo này tương đối nhỏ, chỉ mất khoảng 2 giờ xe để đi hết vòng quanh đảo. Khung cảnh đẹp nhất ở đây chính là bãi biển phía Bắc, có lẽ nơi này là điểm đẹp nhất ở Hawaii. Bờ biển Na Pali là nơi đất bị bào mòn nhanh nhất trên trái đất với những con đường đi bộ dẫn đến những bãi biển tuyệt đẹp và những hang động còn rất hoang sơ. Du khách có thể tham quan bằng trực thăng nhưng cách hay nhất để chiêm ngưỡng bờ biển trải dài 15 dặm là bằng thuyền buồm, xuồng; đối với những người đi có nhiều kinh nghiệm đi bộ đường dài thì có thể men theo đường mòn Lalalau….
Thiên đường nhiệt đới Hawaii với vẻ đẹp nên thơ và thơ mộng được thiên nhiên ban tặng, không những chỉ là đảo Kauai, mà còn nhiều điểm hơn thế nữa. Dưới đây sẽ là một số gợi ý nhỏ của Vietmytravel dành cho bạn nên đi đâu khi khám phá Hawaii nhé:
Thăm làng văn hóa dân tộc độc đáo của Hawaii.
Lên đỉnh gió hú Pali Lookout nhìn mây giăng núi thẫm.
Đi tàu ngầm đáy kính khám phá vùng biển độc đáo của Hawaii
Thưởng thức bữa tối vàng ắm hoàng hôn trên tàu.
Bay trực thăng khám phá đảo Oahu (45phút).
Khám phá thiên đường mua sắm miễn thuế ngay trong trung tâm Waikiki……
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên