Nhận Xét Đánh Giá Homestay Brika Hạ Long: View Đẹp, Tiện Lợi, Giá Hợp Lý

titmit

Moderator
Thành viên BQT
The Brika- chắc chắn sẽ là cái tên phải xuất hiện trong check list những điểm nghỉ ngơi tại Hạ Long nếu như bạn muốn nằm dài tận hưởng trọn vẹn nắng gió hay vi vu Disneyland phiên bản Việt Nam.
dragon-park-e1532057385912.jpg
Chúng mình xuống Hạ Long là vì quá đam mê mấy trò cảm giác mạnh cũng như view sống ảo "không góc chết" của Dragon Park. Mà cũng là vì ham quá nên cũng chẳng kịp check trước khách sạn hay nhà nghỉ, homestay. Đến đây mới cuống cuồng tìm kiếm thế mà tình cờ sao lại tìm thấy một căn hộ nhỏ, nhưng bên trong chứa những thứ trên cả tuyệt vời nằm ẩn mình trong khu chung cư Green Bay 17 tầng. Mình đã từng ở nhiều homestay nhưng hiếm tìm thấy 1 căn hộ nào có không gian như 1 mái ấm nhỏ xinh như Brika, nhìn quanh đâu mọi thứ nom đến là dễ thương, màu xanh mát mắt của cả biển trời từ view phòng khách, của những cây cối, chậu hoa.
24TRIPNOW_VN(2).jpg
The Brika nằm ở tầng 16 của tòa nhà 17T2 GreenBay. Mình cảm tưởng như đứng ở đây vòng tay ra là có thể ôm trọn toàn cảnh vịnh Hạ Long cũng như “nếm” vị biển từ trên cao ấy. Ở đây mà ngắm cảnh hoàng hôn hay bình minh gì đấy thì có mà như film.
23TRIPNOW_VN(1).jpg
Điều đầu tiên khi bước vào căn phòng đó là sự dễ thương từ cách bài chí sắp xếp đồ đạc, những hình lego, những bức ảnh, mọi thứ đều màu mè nhỏ xinh, yêu chết.
9TRIPNOW_VN(3).jpg
3TRIPNOW_VN(3).jpg
Điều đặc biệt của căn hộ chính là những nội thất hay đồ trang trí từ bàn ghế, kệ tủ đều được gọt dũa cung phu, tỉ mỉ. Hỏi ra mới biết anh chủ ở đây dồn rất nhiều tâm huyết cho căn hộ này y như là chăm chút cho đứa con đầu đời của mình vây. Chính 1 tay The Brika đã lên ý tưởng, thiết kế rồi cắt gọt 100%, đảm bảo không đụng hàng ở đâu luôn nhé.

8TRIPNOW_VN(3).jpg
Mọi thứ đồ dùng đều được thiết kế một cách tối giản hết sức, nhìn xem cái bàn trông thì đơn giản vậy thôi chứ cung phu lắm ý, rồi lại được “cố tình” sắp xếp ở 1 vị trí “không đẹp” để mà vô tình nhìn 1 cách tổng thể lại thấy hài hòa hơn bao giờ hết.

6TRIPNOW_VN(4).jpg
Bàn uống nước nho nhỏ ở Brika
Với không gian yên tĩnh cộng thêm ánh sáng ngập tràn thì đây chính nơi lý tưởng để có thể an nhiên nhấp ngụm trà rồi đọc sách. Mà yên tâm là đến với Brika chẳng cần phải mang theo sách đi cho mệt đâu vì Brika đã chuẩn bị khá nhiều sách với nhiều thể loại, tha hồ mà chill nhé các chế.

5TRIPNOW_VN(3).jpg
Phòng khách với bàn trà, kệ sách và smart TV
21TRIPNOW_VN(3).jpg


Có thể dễ dàng nhận ra nội thất ở trong căn hộ đều được sự dụng vật liệu là gỗ pallet mộc mạc, loại gỗ mà mình cực kỳ thích vì nó không chỉ đơn giản mà mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi có sức hút lạ kỳ.
8TRIPNOW_VN(4).jpg
The Brika có 2 phòng ngủ với 2 cách bài trí khác nhau đẹp kinh khủng luôn.Tada, đây là phòng ngủ được decor cực chất với view biển lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng này.

13TRIPNOW_VN(2).jpg
Team của Brika yêu chiều khách đến nỗi, đặt hẳn 1 chiếc võng ở phòng. Có thể nằm đung đưa ngắm mây trời biển cả, không thì có thể ngả ngón tựa lưng nằm đọc sách, nghỉ ngơi. Còn gì bằng nào.

4TRIPNOW_VN(2).jpg
Phòng còn lại của Brika đơn giản hơn 1 chút…
25TRIPNOW_VN(1).jpg
Chỉ có chiếc giường bệt nhưng lại được Brika thay áo mới không biết bao lần. Mỗi lần mỗi khác. Đều rất đỗi đáng yêu.
1TRIPNOW_VN(2).jpg
Trong phòng không có tủ để đồ như mọi khách sạn hay homesstay khác mà thay vào đó Brika để 1 cái kệ nhỏ với những móc treo xinh xinh để tiết kiệm diện tích mà chẳng lo quần áo bị nhàu luôn.

19TRIPNOW_VN(1).jpg
Giá treo đồ
Căn hộ còn có 1 căn bếp nhỏ, mà đã có bếp là phải thổi cơm. Dưới khu chung cư có siêu thị mini nên bọn mình xuống dưới mua đồ lên đây để tụ tập nấu nướng, quá tiện luôn ấy, Ở đây chẳng thiếu thứ gì cả, gia vị có, bếp nướng có, xoong nồi có, bát đũa có... cứ như ở nhà ý.
20TRIPNOW_VN(2).jpg
17078727_1465985526753894_786331733_n.jpg
Ngoài ra căn hộ còn được hưởng những tiện ích của khu nhà như bể bơi, bãi để xe, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập Gym, quán Coffe, còn có cả Mart ngay dưới tầng 1 có thể dễ dàng phóng xuống mua đồ bất cứ lúc nào (trước 9h tối) mà giá cả vô cùng phải chăng nữa chứ. Đã ghê.

d(29).jpg
Nếu không thích bơi, bạn có thể chụp ảnh ở đây. Chất như nước cất nhé.

Giá của cả căn hộ là 1triệu/ đêm, cũng có chút xê dịch vào những ngày cuối tuần hoặc lễ tết thường là cộng thêm tầm 20%. Căn phòng khá là rộng nhưng để đảm bảo phục vụ tốt thì nhóm chỉ nên vào tầm 4-6 người thôi nha.

Thực hiện: Hà Tý
Nguồn: Tripnow.vn
 
Back
Bên trên