Thời Gian Ra Mắt Galaxy S9 Được Lãnh Đạo Samsung Xác Nhận

Arsenal0405

Thành viên mới
Sau nhiều tin đồn và dự đoán, cuối cùng lãnh đạo Samsung cũng đã lên tiếng xác nhận thời gian ra mắt Galaxy S9. Thời điểm này là …
thoi-gian-ra-mat-Galaxy-S9%20(1).jpg

Thời gian ra mắt Samsung Galaxy S9
Mới đây, trong mọt cuộc họp với báo chí, ông D.J Koh, Chủ tịch mảng kinh doanh mobile của Samsung đã xác nhận Galaxy S9 sẽ được cho ra mắt tại MWC 2018. Đây là Triển lãm Di động Toàn cầu, thường được diễn ra trong tháng 2 hàng năm. Năm nay, MWC sẽ diễn ra từ 26/2 – 1/3 tại Barcelona, Tây Ban Nha.
thoi-gian-ra-mat-Galaxy-S9%20(1).png

Thời gian ra mắt Galaxy S9 là khoảng cuối tháng 2, đầu tháng 3, tại MWC 2018
thoi-gian-ra-mat-Galaxy-S9%20(2).jpg

Ông D.J Koh, Chủ tịch mảng kinh doanh mobile của Samsung
Trước đó, một số nguồn tin cho rằng siêu phẩm mới này của Samsung sẽ được trình làng tại triển lãm thương mại quốc tế về thiết bị điện tử và công nghệ CES. Tuy nhiên, CES năm nay hiện đang diễn ra tại Las Vegas rồi, và rất tiếc Samsung chưa kịp giới thiệu Galaxy S9 vào thời điểm này.

Khi nào Galaxy S9 lên kệ?

Sau khi hé lộ thời gian ra mắt Galaxy S9, ông Koh cũng cho biết thêm, thời điểm Samsung chính thức bán máy sẽ được công bố khi hãng ra mắt smartphone này tại MWC. Theo dự đoán, Galaxy S9 sẽ đến tay người dùng trong tháng 3, nghĩa là sớm hơn Galaxy S8 năm ngoái 1 tháng.
thoi-gian-ra-mat-Galaxy-S9%20(2).png

Người dùng có thể sở hữu siêu phẩm Galaxy S9 của Samsung trong tháng 3 tới
Bên cạnh đó, Samsung cũng sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp của trợ lý ảo Bixby với tên gọi Bixby 2.0 cùng thời gian ra mắt Galaxy S9. “Ông trùm” di động xứ Kim Chi cũng đang nỗ lực để có thể tích hợp Bixby lên tất cả các smartphone của hãng vào năm 2020.
 
Back
Bên trên