Lộ Ảnh Chụp Vỏ Hộp Và Cấu Hình Galaxy S9

Vts2017

Thành viên mới
Cách đây vài giờ, toàn bộ cấu hình chi tiết Galaxy S9 đã bị lộ thông qua một bức hình chụp lại vỏ hộp của chiếc smartphone này. Đáng chú ý nhất là thông tin về việc máy sẽ có camera Super Speed Dual Pixel 12MP có OIS với khẩu độ lên đến f/1.5 và máy chỉ sở hữu RAM 4GB.


Lộ diện cấu hình chi tiết Galaxy S9 thông qua ảnh chụp vỏ hộp

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện một bức ảnh vỏ hộp Galaxy S9 được chụp bởi một người dùng tại Việt Nam. Theo đó, cấu hình chi tiết Galaxy S9 đã được tiết lộ.

Tính năng đáng chú ý nhất trên Galaxy S9 là camera "Super Speed Dual Pixel" với độ phân giải 12MP, khẩu độ khủng f/1.5 cùng công nghệ OIS. Như vậy, Samsung sẽ nâng cấp công nghệ lấy nét tren Galaxy S9 để nó trở nên nhanh hơn nữa, từ đó đạt danh hiệu "siêu tốc" (Super Speed), cao hơn Dual Pixel trên S7 và S8.
cau-hinh-chi-tiet-Galaxy-S9%20(2).jpg

Vỏ hộp Galaxy S9 xác nhận nhiều thông số cấu hình cực quan trọng
Tuy nhiên, điều đặc biệt là camera của máy chỉ xuất hiện 1 came biến 12MP nhưng lại được chú thích đến 2 khẩu độ f/1.5 và f/2.4. Trước đó, một số nguồn tin cũng cho rằng S9 không có camera kép và camera kép chỉ dành cho S9 Plus.
cau-hinh-chi-tiet-Galaxy-S9%20(3).jpg

Màn hình của Galaxy S9 sẽ không có gì khác biệt so với S8.
Ngoài ra, theo thông tin trên hộp, máy sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 5.8 inch độ phân giải QuadHD+, bảo mật mống mắt iris scanner, khả năng quay chậm Super Slowmotion, camera selfie 8MP lấy nét tự động, hệ thống loa kép được cân chỉnh bởi AKG. Galaxy S9 cũng sẽ sở hữu RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB như S8. Ngoài ra, Một số tính năng khác mà Galaxy S9 sẽ tiếp tục kế thừa người tiền nhiệm là sạc không dây và chống nước chuẩn IP68.
cau-hinh-chi-tiet-Galaxy-S9%20(5).jpg

Hàng loạt hình ảnh về tấm dán màn hình của Galaxy S9 và S9 Plus cũng rò rỉ trên Facebook của một người dùng tại Việt Nam
Chủ tịch Samsung Mobile xác nhận Galaxy S9 sẽ trình làng trong tháng 2 tới

Thời điểm ra mắt của bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9 và S9 Plus vừa được đích thân Chủ tịch bộ phận di động của Samsung, DJ Koh, tiết lộ tại triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới CES 2018. Theo đó, sản phẩm sẽ được ra mắt tại Hội nghị Di động Thế giới, diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây. Giá bán cũng như ngày sản phẩm chính thức bán ra thị trường sẽ được công bố tại sự kiện ra mắt sản phẩm.
cau-hinh-chi-tiet-Galaxy-S9%20(4).jpg

Chủ tịch bộ phận di động của Samsung, DJ Koh khẳng định bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus sẽ được
Samsung trình làng tại MWC vào cuối tháng 2 tới đây
Hiện tại, chúng ta chưa thể khẳng định rằng những thông tin cấu hình chi tiết Galaxy S9 trên đây là chính xác, nhưng dựa trên những đường nét rất sắc xảo của chiếc vỏ bị lộ, cộng thêm việc Galaxy S9 đã được chính chủ tịch Samsung khẳng định sẽ ra mắt tại MWC 2018 vào cuối tháng 2 tới thì chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào model Galaxy S tiếp theo sẽ có nhiều đột phá hơn nữa. Cùng đón chờ nhé!
 
Back
Bên trên