Mẫu Siêu Bò Lamborghini Aventador Sv Độc Nhất Việt Nam

hoang800

Thành viên mới
Xác nhận với AutoPro, Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) cho biết đang rao bán mẫu Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam. ( Dịch vụ làm video marketing )
photo1514037903672-1514037903672.jpg
Lamborghini Aventador SV là một trong những siêu xe được Minh Nhựa sử dụng thường xuyên nhất. “Siêu bò” chính thức có mặt trong garage của đại gia này từ khoảng giữa năm 2016. Sau đó khoảng 4 tháng, xe hoàn thành đăng ký, đăng kiểm để ra biển số trắng tại Sài Gòn. Giá trị sau thuế được đồn đoán là trên 35 tỷ đồng.
Kể từ đó tới nay, Minh Nhựa thường xuyên đưa Lamborghini Aventador SV tới các sự kiện mà anh tổ chức hay các sự kiện mà giới chơi siêu xe trong Sài Gòn thường lui tới. Tuy nhiên, đa phần, “siêu bò” được vận chuyển bằng xe chuyên dụng thay vì được chủ nhân cầm lái. ( Dịch vụ thiết kế video clip )
Đây là chiếc xe đắt thứ 2 trong bộ sưu tập của Minh Nhựa. Chiếc đắt nhất là Pagani Huayra. Cả hai mẫu xe này đều được Minh Nhựa xác nhận là sẽ rao bán. Trong khi Pagani Huayra được cho là rao bán với giá 5 triệu USD thì Lamborghini Aventador SV không được tiết lộ giá bán lại.
Về nước từ tháng 1/2018, mẫu xe Lamborghini Aventador SV gây sốc cho nhiều người chơi xe bởi đây là phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 600 chiếc trên toàn thế giới. ( Quay mv giá rẻ tphcm )
Vài tháng sau, chiếc xe này được Minh Nhựa tậu về garage với mức giá 1,5 triệu USD và ra biển số trắng. Sau đó được anh dán decal lạ mắt.
Lamborghini Aventador SV sử dụng động cơ V12 6.5L tương tự phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên đã được điều chỉnh để công suất cực đại đạt tới 750 mã lực, mô-men xoắn 690Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 350km/h.
Trước đó, Minh Nhựa cũng từng rao bán một chiếc xe đắt đỏ khác là Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam. Tuy nhiên tới nay, xe vẫn chưa tìm được chủ nhân mới với lý do được cho là vì giá bán quá cao
 
Back
Bên trên