Kinh nghiệm Nên Mua Tivi Hd, Full Hd Hay 4k?

naototnhat

Nào Tốt Nhất
Nên mua tivi HD, Full HD hay 4K? Thông tin bài viết dưới đây 1 phần giúp bạn chọn mua 1 loại tivi trong các loại này

Xem cụ thể hãng tivi tốt : https://www.linkedin.com/pulse/nên-mua-tivi-hãng-nao-tot-nhat/

Tivi HD

Tuy là là độ phân giải thấp nhất trong các độ phân giải phổ biến, nhưng các tivi HD vẫn đáp ứng đủ nhu cầu cho các tivi có kích thước từ 32 inch đến 42 inch.

Thêm vào đó, các đài truyền hình gần đây đã bắt đầu phát sóng rất nhiều kênh truyền hình HD tạo điều kiện cho nguồn chương trình có độ phân giải HD thêm phong phú và đa dạng.

Giá thành tương đối rẻ, tivi nhỏ gọn cũng là một điểm cộng lớn cho các dòng tivi HD.

Tivi Full HD

Độ phân giải Full HD tuy không đạt đến độ chân thật như 4K nhưng vẫn cho hình ảnh cực kỳ rõ nét với những màn hình có kích thước từ 42 inch đến 55 inch. Đó cũng là lí do tivi Full HD nhận được rất nhiều sự quan tâm trong nhiều năm qua.

Với những gia đình có những nhu cầu giải trí không quá cao cấp, thì một chiếc tivi Full HD có giá thành vừa phải là một sự lựa chọn thích hợp.

Thêm vào đó, nguồn phát Full HD hiện tại đang ngày càng nhiều lên, hứa hẹn là xu hướng truyền hình tương lai.

Tivi 4K

Tivi 4K là một lựa chọn hoàn hảo cho các nhu cầu giải trí cao cấp của gia đình bạn.

Với độ phân giải gấp 4 lần Full HD, mang đến những hình ảnh sắc nét ngay cả những chi tiết nhỏ (sợi len trên chiếc áo, giọt mồ hôi trên má vận động viên…) trên các màn hình kích thước lớn (trên 55 inch).

Tivi 4K hiện nay cũng được trang bị những công nghệ cho phép chuyển đổi nguồn ảnh từ HD, Full HD lên chất lượng 4K, là một giải pháp hữu hiệu cho việc thiếu nguồn phát 4K hiện nay.

Tuy nhiên giá thành tivi 4K vẫn ở mức hơi cao, dự báo sẽ giảm trong thời gian tới.

Nếu bạn bạn quan tâm tivi 40 inch thì đọc bài viết này : https://www.linkedin.com/pulse/tivi-40-inch-nao-tot-nhat-tran-lanh/
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên