Hướng dẫn Cách Làm Bẫy Tóc Ống Cống Cho Chị Em Nào

titmit

Moderator
Thành viên BQT
Một gia đình nọ có 6 mẹ con tóc dài nên chuyện cống bị tắc là điều như cơm bữa. Trong cái khó ló cái khôn, cả gia đình này tạo ra một sản phẩm chống tắc cống thú vị, dùng được nhiều tháng và không cần chùi rửa.

Jennifer Briggs là một bà mẹ với 5 cô con gái đáng yêu. Ngoại trừ ông bố, cả 6 mẹ con gia đình này đều sở hữu những mái tóc dài dù rất bóng mượt, xinh đẹp nhưng cũng là nguyên nhân khiến cống nhà tắm gia đình này thường xuyên bị tắc.
65752highres-1513963542908.jpg

Jennifer Briggs (trái) cùng những cô con gái của mình.
Briggs mệt mỏi với việc sử dụng các loại thanh kim loại thông cống tốn thời gian, hôi hám còn các hoá chất làm phân huỷ cống lại độc hại và có thể làm hỏng đường ống. Chính vì vậy, bà đã nghĩ ra một sản phẩm ‘tóm’ hết những sợi tóc chui vào cống mang tên DrainWig.
DrainWig là gì?
2-crop-1513963681612.jpg

DrainWig có thiết kế xinh đẹp, nữ tính.
Bông hoa giữ tóc là một sản phẩm đơn giản, bao gồm ba bộ phận – phần hoa đóng vai trò mỏ neo nằm trên mặt cống, phần dây xích được thả lửng lơ trong ống cống và những thanh nhựa nằm ngang có vai trò giữ lấy những sợi tóc trôi trong làn nước.
Dòng nước chảy khiến dây xích đung đưa trong ống cống và vơ vét hết tóc trong làn nước. Mỗi sợi dây xích có tới 6 thanh nhựa mềm nằm ngang có mấu nên xác suất giữ được tóc rất cao. Cách sử dụng của sản phẩm này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt bông hoa lên trên nắp cống, thả phần dây buông dưới ống cống.
Mỗi sản phẩm có tuổi thọ khoảng 2-4 tháng hoặc tuỳ thuộc nhu cầu gia đình. Mỗi khi bạn thấy sợi dây này có vẻ chứa nhiều tóc hoặc cống thoát nước chậm đi, hãy vứt DrainWig đi và thay bằng một sản phẩm mới.
6-1513963661601.jpg

Cách sử dụng sản phẩm này khá đơn giản - bạn chỉ cần luôn vào ống cống và thay sau mỗi 2-4 tháng.
Ưu điểm của bông hoa DrainWig: dễ sử dụng, hiệu quả, phù hợp mọi địa hình
Bạn không cần mất công lau chùi, vệ sinh như những thiết bị giữ tóc mắc cống khác, cũng không cần phải dùng các loại hoá chất độc hại để thông cống mối khi bị tắc. Với DrainWig, một sản phẩm được dùng trong một thời gian nhất định rồi vứt đi, thay mới.
Phần lớn các người dùng trên Amazon đều hài lòng với sự đơn giản nhưng hiệu quả của sản phẩm này. Bông hoa DrainWig cũng phù hợp với mọi loại nắp cống, kích thước cống nên bạn không cần phải lo lắng về điều này, có thể dùng cho cống nhà tắm, bồn tắm hay bồn rửa mặt.
animation-2-1513963661606.gif

Nếu thông cống kiểu truyền thống khổ sở và "ghê" thế này
animation-1-1513963661603.gif

thì dọn dẹp với DrainWig lại dễ dàng biết bao nhiêu.
Một người dùng trên Amazon nhận xét: "Chúng thật tuyệt. Với hai cô con gái tóc dài, sản phẩm này đã giúp tôi chứng minh với chúng rằng có nhiều sợi tóc lọt vào ống cống như thế nào. Con gái của tôi phải kéo bông hoa giữ tóc này lên mỗi vài tháng và thay sản phẩm mới. Chúng tôi không còn bị tắc ống cống vì tóc".
Khuyết điểm của DrainWig: bị đứt dây, giữ tóc trên mặt cống và có giá không hề rẻ
screen-shot-2017-12-23-at-12-crop-1513964242716.png

Người dùng chụp lại hình ảnh DrainWig bị hỏng sau mấy tuần sử dụng.
Tuy nhiên, sản phẩm này nhận phải tới 30% lượt bình chọn 1 sao trên Amazon, phần lớn xoay quanh lý do sợi dây xích bị oxy hoá trong ống cống và bị đứt, trôi tuột vào ống cống cùng với đám tóc. Điều đáng nói là hãng đã trả lời từng bình luận này rất cẩn thận, giải thích rằng hàng sử dụng nguyên liệu thép chống gỉ. Rất có thể các người dùng đã mua nhầm phiên bản nhái nên mới gặp tình trạng như vậy.
Một số người dùng lại phàn nàn về việc bông hoa nằm trên mặt cống khiến nhiều tóc bị bám quanh đó. Hãng quảng bá rằng DrainWig ưu việt hơn những sản phẩm khác vì bạn chỉ việc thay mới, không mất công dọn dẹp nhưng bông hoa lại chính là kẻ giữ tóc khiến họ phải dọn dẹp.
Bên cạnh đó, DrainWig có một khuyết điểm khác - mức giá 10 USD (khoảng 227.000 đồng) cho 2 sản phẩm, nghĩa là 114.000 đồng cho một bông hoa. Đây có thể xem là giá không rẻ cho một món đồ chống tắc cống có tuổi thọ 2-4 tháng và không thể tái sử dụng. Nếu tò mò và muốn thử sản phẩm này, vạn có thể đặt mua sản phẩm này tại đây.
Ở Việt Nam, bạn cũng có thể tìm mua dụng cụ lấy tóc chống tắc cống tương tự với giá khoảng 50.000 đồng cho một sản phẩm, duy có điều không biết nguyên liệu có xịn như của sản phẩm chính hãng từ Mĩ hay không.
Tổng kết lại, bông hoa giữ tóc chống tắc cống này có những ưu nhược điểm dưới đây:
Ưu điểm:
- Giữ tóc hiệu quả, đặc biệt với hội tóc dài.
- Không cần mất công chùi rửa, không sử dụng hoá chất độc hại, có mùi.
- Có sản phẩm "nhái" giá rẻ hơn ở Việt Nam.
Nhược điểm:
- Tóc có thể bị mắc kẹt ở nắp cống vì bông hoa.
- Giá đắt: 114.000 đồng một chiếc cho thời gian sử dụng 2-4 tháng.
- Việc dây xích bị oxy hoá và đứt vẫn đang là một mối nghi ngờ lớn.
Kết luận: Bạn có thể mua thử một sản phẩm cho biết.
 
Back
Bên trên