Hướng Dẫn Cách Tắt Ứng Dụng Ngầm Trên Iphone X

Arsenal0405

Thành viên mới
Với những cách tắt ứng dụng ngầm trên iPhone X dưới đây, chiếc iPhone đắt giá của bạn sẽ hoạt động tót hơn, ổn định hơn nhiều đấy? Cùng theo dõi nhé!
cach-tat-ung-dung-ngam-tren-iPhone-X%20(1).jpg

Cách tắt ứng dụng ngầm trên iPhone X siêu nhanh gọn
Thao tác sử dụng trên iPhone X có nhiều khác biệt

Không đơn giản chỉ là bấm giữ phím Home trước đây, thao tác thoát ứng dụng ngầm trên iPhone X đã khác hoàn toàn, không còn cử chỉ vuốt lên từng ứng dụng để thoát nó, mà thay vào đó là bạn phải thực hiện nhiều hơn các thao tác chạm vuốt, nhấn giữ.
cach-tat-ung-dung-ngam-tren-iPhone-X%20(2).jpg

Thoát ứng dụng chạy ngầm trên iPhone X
Hướng dẫn cách tắt ứng dụng ngầm trên iPhone X

Bước 1: Bước đầu tiên của cách tắt ứng dụng ngầm trên iPhone X là hãy truy cập trình đa nhiệm bằng cách vuốt lên từ cạnh dưới cùng của màn hình iPhone X sau đó giữ nhẹ để hiển thị trình đa nhiệm của máy.
cach-tat-ung-dung-ngam-tren-iPhone-X%20(3).jpg

Truy cập trình đa nhiệm
Bước 2: Khi đang trong trình đa nhiệm, bạn hãy nhấn giữ vào thẻ ứng dụng mà bạn muốn tắt chạy ngầm cho đến khi dấu trừ màu đỏ xuất hiện trên tất cả các thẻ. Lúc này không thả ngón tay của bạn ra, vuốt thẻ ứng dụng đó lên trên để thoạt chạy ngầm của ứng dụng đó ngay lập tức.
cach-tat-ung-dung-ngam-tren-iPhone-X%20(1).png

Nhấn giữ để xuất hiện dấu trừ màu đỏ
Vậy nếu bạn muốn thoát nhiều ứng dụng chạy ngầm cùng một lúc thì phải làm thế nào? Hãy thực hiện bước 1 và 2 nếu trên, tuy nhiên đế khi xuất hiện dấu trừ màu đỏ, bạn đừng thả ngón tay ra vội mà hãy giữ thêm hai ngón tay trên bất kỳ thẻ nào gần đó mà bạn muốn thoát ngầm nó, sau đó vuốt lên cùng một lúc cả 3 ngón. Như vậy, bạn đã có thể thoát ngầm ít nhất ba ứng dụng cùng một lúc.

cach-tat-ung-dung-ngam-tren-iPhone-X%20(4).jpg

Cách tắt 3 ứng dụng ngầm trên iPhone X cùng lúc
Nhìn chung, những thao tác nêu trên có thể khiến bạn mất một thời gian để làm quen với nó, nhưng một khi bạn đã nắm vững nó, bạn sẽ có thể truy cập trình đa nhiệm và quản lý các ứng dụng đang chạy trên iPhone X nhanh hơn và hiệu quả hơn trước đấy. Nếu thấy hữu ích, đừng quên, chia sẻ cách tắt ứng dụng ngầm trên iPhone X hữu ích nếu trên nhé!
 
Back
Bên trên