Du lịch Những Điểm Tham Quan Nổi Tiếng Ở Vịnh Hạ Long

minhhung123

Thành viên mới
Với danh hiệu kỳ quan thiên nhiên do Unesco dành cho vịnh Hạ Long, đến đây du lịch du khách sẽ thích thú khi trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng và khám phá được tất thảy các danh lam thắng cảnh kì vĩ.Trước khi bắt đầu cuộc hành trình được tron vẹn bạn nên tìm nơi mua bản đồ việt nam khổ lớn để dễ ràng tìm kiếm thông tin và địa chỉ một cách chính xác để không bỏ lỡ một nơi nào nhé!
hinh-anh-du-lich-ha-long.jpg
Vịnh Hạ Long
Có diện tích 1.553 km2 với 1969 đảo.Vịnh Hạ Long là một di sản thiên nhiên thế giới vừa hoang sơ vừa kì vĩ với hệ thống hang động hấp dẫn gồm:Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung...
Hang Sửng
Sốt Được người Pháp khám phá năm 1901. Đây là một hang rộng và đẹp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long và cũng là nơi tập trung nhiều đảo đá có hình dáng đặc sắc.
Bãi Cháy
Là một bãi tắm đẹp và sách nằm sát vịnh Hạ Long. Đặc biệt, tại bãi tắm còn có khu du lịch Bãi Cháy được quy hoạch thành khu du lịch đẹp nhất thành phố Hạ Long bao gồm nhà hàng, nhà biểu diễn múa rối nước và ca nhạc dân tộc, công viên quốc tế Hoàng Gia đi kèm là dịch vụ lướt ván và đi mô tô trên biển hấp dẫn.
Núi Yên Tử
Nằm ở ranh giới giữa 2 tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh, ngọn núi cao khoảng 1068m. Hệ thống động thực vật ở đây khá phong phú và đa dạng với chùa, am, tháp và rừng cây cổ thụ hoà quyện với cảnh vật thiên nhiên rất hài hòa, cuốn hút.
maxresdefault.jpg

Đảo Cô Tô
Là một hòn đảo xinh đẹp thuộc cụm đảo tại vịnh Hạ Long. Đến đây du khách sẽ cảm những sự cộng hưởng của những bãi biển trải dài với những bãi cát trắng mịn, mềm mại rất nên thơ.
Đảo Quan Lạn
Toàn đảo có diện tích 11 km2, trải dài theo hướng đông tây, từ chân dãy núi Vân Đồn tới núi Gót. Đây là điểm du lịch biển đẹp, hấp dẫn du khách bởi không gian trong xanh khoáng đạt, cảnh quan nguyên sơ, trong lành. Trên đảo còn có nhiều di tích văn hóa, lịch sử ghi dấu những chiến công hiển hách của cha ông trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm.
Đảo Tuần Châu
Tích hợp thành khu dịch lịch đảo Tuần Châu, cách trung tâm thành Phố Hạ Long khoảng 2km. Tại hòn đảo xinh đẹp này có rất nhiều chương trình hâp dẫn như: biểu diễn văn nghệ, nhạc nước, xiếc thú...
.Trên đây là một vài điểm tham quan nổi tiếng ở Vịnh Hạ Long tổng hợp được. Hi vọng với bài viết này bạn có thể có một chuyến du lịch đầy lý thú.
 
Núi Bài thơ nữa nha cả nhà, đến vịnh hạ long nên thăm quan các làng chài là 1 trải nghiệm khá thú vị
 
Back
Bên trên