Trải Nghiệm Camera Selfie Vivo V7: Xóa Phông Ấn Tượng, Nhiều Chế Độ Làm Đẹp

TitiHenry31

Thành viên mới
Camera selfie ở mặt trước là điểm nhấn nổi bật của smartphone Vivo V7. Sở hữu chế độ phân giải lớn cùng nhiều tính năng làm đẹp, hãy cùng Viettel Store trải nghiệm camera selfie Vivo V7 ở bài viết dưới đây nhé.

Trải nghiệm camera selfie Vivo V7
Về thông số, camera selfie của Vivo V7 sở hữu độ phân giải lên tới 24MP lớn nhất thế giới hiện tại, khẩu độ f/2.0. Ngoài ra, camera này còn được tích hợp chế độ làm đẹp Face Beauty 7.0 làm sáng và cân bằng màu da. Không những thế, mặc dù chỉ có 1 camera nhưng máy vẫn có thể chụp ảnh xóa phông nhờ phần mềm giúp chủ thể nổi bật trong khung hình.
trai-nghiem-camera-selfie-Vivo-V7%20(1).png

Giao diện camera trước cua Vivo V7
Cùng với đó, tính năng chụp ảnh selfie nhóm cũng giúp người dùng dễ dàng selfie với nhóm bạn bè (tương tự như chụp panorama trên camera sau). Đèn flash cho camera trước trên Vivo V7 được gọi là Moonlight cho phép người dùng chụp những tấm hình tự sướng với màu da ổn hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Một số hình ảnh trải nghiệm camera selfie Vivo V7
trai-nghiem-camera-selfie-Vivo-V7%20(3).png

Trải nghiệm camera selfie Vivo V7 ở chế độ xóa phông
trai-nghiem-camera-selfie-Vivo-V7%20(4).png

Khả năng chụp ảnh selfie rất ấn tượng, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng
trai-nghiem-camera-selfie-Vivo-V7%20(5).png

Màu da mịn, giữ được sắc hồng, khả năng làm đẹp thông minh
Với những trải nghiệm camera selfie Vivo V7 trên, có thể nói đây là một chiếc smartphone rất ấn tượng trong phân khúc tầm trung. Sản phẩm phù hợp với những bạn trẻ đam mê chụp ảnh selfie, thiết kế tràn viền đi cùng cấu hình ổn và giá thành rất hợp lý.
 
Back
Bên trên