Kinh nghiệm Mẹo Đi Xe Honda Giorno 50cc Tiết Kiệm Xăng

xenhatdoc

Thành viên mới
Xe máy Honda Giorno 50cc vốn được biết đến là dòng xe tay ga tiết kiệm xăng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiết kiệm thêm được một khoản đáng kể mỗi tháng nếu như biết các mẹo đi xe dưới đây.
Trước khi khởi hành, nên để xe Honda Giorno 50cc nổ máy khoảng 1-2 phút

Làm nóng máy xe vào buổi sáng là điều mà hầu như mọi nhà sản xuất đều khuyến khích khách hàng. Bởi sau một đêm không hoạt động, việc làm này sẽ giúp cho xăng và dầu máy có thời gian để đi đến cá chi tiết và bôi trơn đầy đủ, giúp máy hoạt động êm ái, tăng tuổi thọ động cơ đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu khi đi xe. Với xe máy Honda Giorno 50cc bạn cũng nên áp dụng quy tắc này để xe của bạn bền hơn, ít hao xăng hơn.
meo-di-xe-may-honda-gioro-50cc-tiet-kiem-xang-5.png
Nổ máy 1-2 phút trước khi khởi hành giúp xe Honda Giorno 50cc tiết kiệm xăng hơn
Giữ tay ga đều và ổn định khi đi xe Honda Giorno 50cc

Việc giữ tay ga không ổn định khi đi xe Honda Giorno 50cc như tăng tốc hay phanh đột ngột, dừng gấp không những gây hại cho động cơ mà còn gây tốn xăng. Nguyên nhân gây tốn xăng là bởi khi bạn vặn tay ga tăng tốc đột ngột, xe sẽ cung cấp một gia tốc lớn và mạnh để có thể đi chuyển được dài hơn, tương tự với khi bạn phanh gấp, xe bị đột ngột giảm tốc độ thì xe cũng sẽ phải nạp một lượng xăng tương ứng để xe đi tiếp. Vì vậy, bạn hãy luôn cố gắng duy trì tay ga ở mức ổn định nhất sẽ giúp tăng tuổi thọ cho bộ ly hợp, dây cu-roa và xe tiêu hao nhiên liệu ở mức thấp nhất.
meo-di-xe-may-honda-gioro-50cc-tiet-kiem-xang-2.png
Hãy cố gắng giữ đều tay ga khi đi xe Honda Giorno 50cc trên đường
Đi xe Honda Giorno 50cc với tốc độ vừa phải

Tốc độ vừa phải có nghĩa không nên đi xe nhanh quá cũng không nên đi xe chậm quá. Tốc độ tối đa của xe Honda Giorno 50cc có thể đạt hơn 60km/h, tuy nhiên bạn nên đi với tốc độ lí tưởng khoảng 40km/h, vừa an toàn cho bạn, vừa tiết kiệm xăng. Bạn cũng không nên đi xe với tốc độ quá thấp, dưới 15km/h cũng sẽ gây ra tình trạng tương tự như đi xe với tốc độ quá cao. Đặc biệt với các bạn nữ, khi đi xe nên lưu ý vấn đề này.
meo-di-xe-may-honda-gioro-50cc-tiet-kiem-xang.png
Tốc độ lí tưởng là khoảng 40km/h, đi xe Honda Giorno 50cc với tốc độ chậm quá hoặc nhanh quá đều gây tốn xăng
Luôn vệ sinh xe Honda Giorno 50cc sạch sẽ

Điều này không chỉ đúng với xe máy Honda Giorno 50cc mà đúng với tất cả các loại xe máy khác. Việc vệ sinh xe thường xuyên không chỉ giúp xe sạch sẽ, bền đẹp hơn mà còn giúp cho các bộ phận của xe hoạt động tốt, tránh hao xăng.
Bảo dưỡng xe Honda Giorno 50cc định kỳ

Chiếc xe máy Honda Giorno 50cc của bạn sẽ tiêu hao ít nhiên liệu hơn nếu như bạn chú ý thường xuyên bảo dưỡng và kiểm tra xe đúng hạn. Việc bảo dưỡng xe định kỳ nhằm đảm bảo cho các chi tiết của xe luôn hoạt động tốt, vận hành mượt mà hơn. Ngay cả khi xe của bạn không gặp vấn đề gì thì bạn vẫn nên mang xe đi bảo dưỡng xe định kỳ, tốt nhất là khi xe đi được 1000 - 2000 km thì thay nhớt và 4000 km thì thay dầu máy một lần. Động cơ hoạt động hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.
meo-di-xe-may-honda-gioro-50cc-tiet-kiem-xang-1.png
Đừng quên bảo dưỡng xe máy Honda Giorno 50cc định kỳ để kéo dài tuổi thọ của xe cũng như tiết kiệm xăng hơn
Cửa hàng Xe Nhật Độc tại Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội có chính sách bảo hành trong thời gian 6 tháng đối với các loại xe Nhật bãi. Cửa hàng này cũng bán kèm linh phụ kiện xe Nhật bãi cùng dịch vụ bảo dưỡng xe uy tín chất lượng. Đây là địa chỉ tin cậy ho bạn khi bảo hành xe Honda Giorno 50cc hoặc các loại xe Nhật bãi khác như Honda Crea 50cc, Honda Scoopy 50cc tại Hà Nôi
Để được tư vấn chi tiết về xe và chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên