Bạn Có Biết: Giá Bán Iphone X Chính Hãng Ngang Ngửa Và Thấp Hơn Xách Tay?

TitiHenry31

Thành viên mới
iPhone X chính hãng đã có mặt tại tất cả các kệ hàng chính hãng tại Việt Nam nói chung và tại hệ thống Viettel Store nói riêng. Theo khảo sát, giá bán của hàng chính hãng không đắt hơn, thậm chí ngang ngửa và thấp hơn hàng xách tay.
iPhone-X-chinh-hang%20(1).jpg

Giá bán iPhone X chính hãng không đắt hơn, thậm chí ngang ngửa xách tay
Giá bán iPhone X chính hãng không đắt hơn, thậm chí ngang ngửa xách tay

Ngay bây giờ, người dùng tại Việt Nam đã có thể mua iPhone X chính hãng (mã VN/A) tại các hệ thống phân phối di động chính hãng tại Việt Nam. Giá bán iPhone X chính hãng được niêm yết ở mức giá 29,9 triệu đồng cho bản 64GB và 34,79 triệu đồng cho bản 256GB. Mức giá không phân biệt màu sắc sản phẩm (màu xám và bạc).
iPhone-X-chinh-hang%20(2).jpg

Chiếc smartphone được chờ đợi nhất năm 2017, iPhone X chính hãng (mã VN/A) đã chính thức lên kệ tại Việt Nam
Theo khảo sát thị trường, giá bán iPhone X chính hãng tại thị trường Việt Nam khá sát với giá bán tại nhiều thị trường như: Hong Kong (Trung Quốc), Singapore hay Australia… Nếu so sánh với mặt hàng xách tay từ các thị trường Singapore, Hong Kong hay Mỹ, sự chênh lệch không quá nhiều chỉ 2 – 3 triệu đồng (giá bán iPhone X xách tay khoảng 27 triệu cho bản 64GB và 32 triệu cho bản 256GB).
iPhone-X-chinh-hang%20(3).jpg

Lễ mở bán iPhone X chính hãngtại hệ thống Viettel Store
Sự có mặt của những chiếc iPhone X tại Việt Nam được xem là thông tin rất vui cho những người dùng muốn sự "an toàn" tuyệt đối cho những thiết bị của mình. Apple có chính sách bảo hành với những chiếc iPhone xách tay. Song không phải thiết bị nào cũng sẽ được các trung tâm bảo hành mà Apple ủy quyền chấp nhận sửa chữa hoặc thay mới trong các trường hợp gặp sự cố: phải đủ giấy tờ mua bán, mã máy phải phù hợp… Đấy là chưa kể đến chi phí sửa chữa cho iPhone X ở mức rất cao. Vì vậy, lựa chọn mua iPhone X chính hãng tại các hệ thống uy tín để đảm bảo an toàn là việc nên làm.

Cháy hàng iPhone X trợ giá 4 triệu tại Viettel Store, chỉ từ 25,99 triệu

Ngay trong ngày mở bán đầu tiên (8/12), hệ thống Viettel Store đã có 3.000 chiếc iPhone X được trao đến tay khách hàng đặt trước. Lý giải cho hàng loạt đơn hàng khủng đó chính, một phần là bởi chương trình mua iPhone X trợ giá SuperCombo 4G đặc biệt – duy nhất chỉ có tại Viettel Store.
iPhone-X-chinh-hang%20(5).jpg


Điện thoại khủng – trợ giá khủng – giảm ngay 4 triệu đồng
Theo đó, khi khách hàng tham gia sử dụng gói cước ưu đãi trả sau của nhà mạng Viettel Super Combo 4G 600 trong vòng 12 tháng, khách hàng sẽ được trợ giá ngay 4.000.000đ: mua iPhone X 64GB chính hãng chỉ với giá 25.990.000, mua iPhone X 256GB chính hãng chỉ với giá 30.790.000đ cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Ngoài chương trình trợ giá iPhone X 4.000.000đ, khách hàng còn có thể chọn một trong 3 ưu đãi đặc biệt sau: Trả góp 0%; Tặng 2 năm bảo hành vô cùng có lợi (1 năm bảo hành chính hãng, 1 năm bảo hành mở rộng); Tặng sạc không dây cao cấp. Hơn nữa, từ nay, khi mua iPhone X chính hãng tại Viettel Store, khách hàng còn có cơ hội trúng một chuyến du lịch đón năm mới tại Mỹ dành cho 2 người trị giá 100.000.000đ.
iPhone-X-chinh-hang%20(5).jpg


Hàng loạt khách hàng đã lựa chọn hình thức mua iPhone X trợ giá bởi tính tiết kiệm và ưu đãi nghe gọi, lướt mạng cực khủng nó mang lại
Với những ưu đãi trợ giá và quà tặng hấp dẫn kể trên, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu iPhone X chính hãng với giá bán siêu hời, rẻ hơn cả hàng xách tay tại hệ thống Viettel Store ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết về chương trình, quý khách truy cập tại đây hoặc liên hệ trực tiếp qua tổng đài 1800.8123 để được tư vấn cụ thể.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên