Sở Hữu Oppo F5 Youth Dễ Dàng Với Những Ưu Đãi Từ Viettel Store

TitiHenry31

Thành viên mới
Với mức giá niêm yết 6.190.000đ, người dùng có thể dễ dàng sở hữu OPPO F5 Youth thời trang cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn đến từ Viettel Store.

OPPO F5 Youth - “đứa con cưng” mới nhất của hãng điện thoại OPPO - vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam. Là phiên bản rút gọn cấu hình của OPPO F5, chiếc smartphone này mang những công nghệ cao cấp như: màn hình tràn viền 18:9 với tấm nền IPS kích thước 6 icnh độ phân giản Full HD+, camera trước tích hợp công nghệ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo (selfie camera AI), khả năng mở khóa nhanh bằng khuôn mặt hoặc mở khóa tức thì nhờ cảm biến vân tay phía sau...

Về phần cứng, máy vẫn sử dụng chip MediaTek Helio P23, bộ nhớ trong 32 GB nhưng RAM giảm xuống còn 3 GB so với “người anh” OPPO F5 (đang sở hữu RAM 4 GB).
OPPO-F5-Youth-1.jpg

OPPO F5 Youth - “đứa con cưng” mới nhất của hãng điện thoại OPPO
OPPO F5 Youth đã chính thức lên kệ trên toàn bộ hệ thống của Viettel Store với 2 màu black và gold. Với mức giá vừa phải chỉ 6,19 triệu đồng cùng chương trình trả góp lãi suất 0%, Viettel Store mong muốn đem đến cho người dùng cơ hội sở hữu chiếc smartphone nổi trội của OPPO một cách dễ dàng mà không cần lo lắng về chi phí.
OPPO-F5-Youth-2.jpg

OPPO F5 Youth có mức giá 6,19 triệu đồng
Chưa hết, khi mua OPPO F5 Youth tại bất kỳ cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc, người dùng cũng sẽ có cơ hội trúng 500 loa Bluetooth đổi màu Powermax K68 trị giá 450.000đ.

Loa Bluetooth Powermax K68 sở hữu thiết kế thời trang, phong cách hiện đại cùng âm thanh sống động đang chinh phục cộng đồng công nghệ. Loa có kích thước gọn gàng 86 x 86 x 45 mm cùng trọng lượng nhẹ 250 g nên người dùng có thể dễ dàng mang theo sử dụng trong mọi cuộc vui, từ khuấy động trong những chuyến dã ngoại cho đến những không gian lãng mạn hẹn hò. Thời gian hoạt động liên tục lên đến 4 giờ đồng hồ giúp người tiêu dùng tận hưởng trọn vẹn cảm xúc với âm nhạc.

Một điểm nhấn đặc biệt của Powermax K68 là khả năng thay đổi màu sắc độc đáo. Là một thiết bị đa năng, đây vừa là một chiếc loa không dây nghe nhạc, vừa là một chiếc đèn phát sáng ở bất kỳ không gian nào.
OPPO-F5-Youth-3.jpg

Loa Powermax K68 với thiết kế nhỏ gọn
Đến ngay Viettel Store mua OPPO F5 Youth để có cơ hội nhận loa Bluetooth Powermax K68. Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp siêu thị của chúng tôi nơi gần nhất hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.
 
Back
Bên trên