Đánh Giá Tai Nghe Nocs Ns500 Đáng Giá Trong Phân Khúc Tầm Giá

tainghehay

Thành viên mới
Untitled-12-750x400.jpg

Dây dẹt chống rối, màu vàng champagne, viền cắt kim cương, nhôm nguyên khối, tất cả các xu hướng mới trong thiết kế của thế giới hầu như đã được quy tụ đầy đủ trong từng đường nét của chiếc tai nghe Nocs NS500, không chỉ đẹp về ngoại hình mà chất âm của NS500 cũng khiến những ai sở hữu nó cũng đều rất hài lòng.
1. MỞ HỘP
Giống như các mã khác của Nocs, hộp được thiết kế rất đơn giản với màu đen chủ đạo, tên tai nghe cùng hình ảnh được in vô cùng sắc nét và hãng vẫn không quên dòng chữ quen thuộc phía trước “Thiết kế tại Stockholm, Thụy Điển”
Mặt sau hộp
DSC_1023-1024x683.jpg
DSC_1024-1024x683.jpg
DSC_1023-1024x683.jpg
DSC_1024-1024x683.jpg
Mặt sau được mang thiết kế đặc trưng của Nocs là để lộ hình tai nghe qua một lớp nhựa trong suốt, mặt sau còn bao gồm hướng dẫn sử dụng các phím bấm rất trực quan cùng các thông số kỹ thuật.
Các thông số kỹ thuật được in phía sau:
  • Đường kính loa 8mm dạng dynamic
  • Độ nhạy: 106 dB – Trở kháng: 16 Ohm
  • Dải tần: 20 Hz – 20 kHz
  • Vỏ nhôm nguyên khối
  • Cáp dẹt 4 mm
Các thông tin bên cạnh hộp cho ta biết bộ phụ kiện đi kèm NS500 bao gồm: Tai nghe, 4 cỡ nút tai, kẹp áo, túi đựng và sách hướng dẫn sử dụng
Mặt dưới là mã sản phẩm và thông tin xuất xứ cho thấy sản phẩm thuộc Nocs Thụy Điển và được lắp ráp tại Trung Quốc
Mở hộp ta thấy bộ phụ kiện rất đầy đủ của NS500
2. THIẾT KẾ
NS500 rất trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng với phần housing được là bằng nhôm nguyên khối với màu vàng champagne nổi bật cùng viền cắt kim cương tuyệt đẹp và tinh xảo.
Chữ Nocs được khắc laser lên housing rất chi tiết, các núm tai nghe đeo rất dễ chịu do được làm bằng silicon, cùng màu trắng đục rất hợp với tone của housing và dây tai nghe
Tháo núm cao su ra ta thấy được mức độ hoàn thiện của Nocs là trên cả tuyệt vời, các chi tiết được hoàn thiện cực đẹp, chữ L,R nhỏ xíu được khắc kín đáo phía dưới housing giúp người nghe phân biệt được tai bên trái và bên phải
Cụm phím điều khiển với 3 phím được làm vô cùng đơn giản và đẹp, dây sử dụng trên NS500 là dây dẹt chống rối sử dụng chất liệu Kevlar cao cấp
Phần chia đôi dây tai nghe cũng được làm kỹ với cục chia có in chìm dòng chữ Nocs nổi bật
DSC_1048-1024x683.jpg
DSC_1049-1024x683.jpg
DSC_1048-1024x683.jpg
DSC_1049-1024x683.jpg
Jack tai nghe được làm chỉn chu dạng chữ L chống gãy gập cùng chân cắm mạ vàng 24k bóng loáng.

3. CHẤT LƯỢNG ÂM THANH
Tinh tế và đẳng cấp dường như rất đúng với những sản phẩm được tạo ra bởi những kỹ sư châu Âu và NS500 cũng không phải là ngoại lệ.
Bass: Sở hữu âm bass cực kỳ tốt là điều đầu tiên mình cảm nhận được khi nghe NS500, có nhiều yếu tố tạo nên cơ sở để khẳng định âm bass tốt và yếu tố đầu tiên chính là âm bass vô cùng tự nhiên của NS500, khác với NE800M mình đã giới thiệu ở bài trước cũng với âm bass rất hay tuy nhiên NE800 theo thiên hướng bass căng tràn và nhiều còn NS500 thì bass lại có lực rất mạnh và xuống sâu rất chất lượng. Âm bass mạnh và căng nảy kết hợp với sự kiểm soát tối ưu khiến cho NS500 ra âm trầm rất gọn gàng và mạch lạc, các bản nhạc dường như nghe cũng dễ chịu và thanh thoát hơn và đặc biệt với âm bass này ta có thể nghe được đa dạng khá nhiều các thể loại nhạc khác nhau từ pop, rock cho tới dance, hiphop…
Mid: Cũng giống như các tai nghe Nocs mà mình nghe trước kia thì NS500 cũng có âm mid đặc trưng đó là âm mid có khả năng tái tạo tốt và chính xác, chính vì sự tái tạo chính xác đó khiến cho âm mid chưa được mượt mà lắm và cũng không nịnh tai, với những ai thích nghe âm thanh ảo ảo giả lập nịnh tai thì chắc sẽ khó nghe tuy nhiên với những ai thích âm trung mộc mạc và tự nhiên thì NS500 là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Sự tách bạch hợp lý giữa 3 dải cũng khiến cho âm mid không bị chìm cũng không bị tiến quá, rất hài hòa giữa bản nhạc tuy nhiên vẫn còn xuất hiện một chút chói khá nhẹ với những giọng ca nữ có chất giọng quá cao.
Treble: Những tai nghe Nocs ở tầm giá rẻ thường có âm treble chưa được tách bạch rõ ràng thì với NS500 đã tạo ra sự khác biệt rất rõ ràng, sự tách bạch là điều mình rất thích thú và thường để ý khi thử các tai nghe mới ra mắt, với NS500 cũng không hề làm mình thất vọng với âm treble lên cao đủ tầm, các âm gió âm bè thì thầm bên tai vô cùng dễ chịu và cuốn hút, nếu các bạn sợ các âm treble sắc lạnh xé tai thì NS500 sẽ mang lại cho các bạn cảm giác dễ nghe và phiêu hơn.
Âm trường, độ chi tiết: Cảm giác không gian trong NS500 vô cùng rộng rãi cộng với các dải âm được tách bạch hoàn toàn tạo nên âm trường rất tốt và thoáng đãng mặc dù NS500 chỉ là một chiếc inear, từng tiếng nhạc cụ được phát ở những vị trí khác nhau được tái hiện rất rõ ràng, âm trường rộng nên nghe lâu sẽ không gây cảm giác bí bách hay khó chịu.
Tổng kết mình rất hài lòng về NS500 về cả mức độ hoàn thiện ở dạng tốt nhất trong các hãng tai nghe hiện giờ cộng với chất âm tinh tế rất chất lượng, phải nói đây là chiếc tai nghe tốt gỗ tốt cả nước sơn rất đáng mua trong phân khúc trên 2 triệu.
Hiện tại giá niêm yết của sản phẩm là 2,291,000 VNĐ đã bao gồm 10% VAT. Bạn có thể đến SVHouse – www.Loa.com.vn để trải nghiệm và mua sản phẩm cũng như nhận những ưu đãi về giá và quà tặng tại tất cả các showroom của SVHouse trên toàn quốc
NOCS NS500 - CHIẾC TAI NGHE TRÊN 2 TRIỆU ĐÁNG MUA NHẤT!
BASS
90%
MID
80%
TREBLE
80%
ÂM TRƯỜNG
80%
CHI TIẾT
85%
GIÁ THÀNH
90%
84%
OVERALL SCORE
BẠN ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM NÀY THẾ NÀO?: (12 ĐÁNH GIÁ)
62%
Theo : loa.com.vn
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên