Mở Hộp Vivo V7: Smartphone Nhỏ Gọn Sở Hữu Màn Hình Tràn Ấn Tượng

Kinghenry2005

Thành viên mới
Là người em sinh sau của mẫu Vivo V7 +, mẫu điện thoại Vivo V7 với màn hình 5,7 inch được đánh giá là smartphone có màn hình 18:9 nhỏ nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi mở hộp Vivo V7 và khám phá nó nhé!
mo-hop-Vivo-V7%20(1).jpg

Mở hộp Vivo V7 - mẫu smartphone có màn hình 18:9 nhỏ nhất hiện nay
Cùng mở hộp Vivo V7 – chiếc smartphone có ngoại hình nhỏ gọn kế thừa những điểm mạnh từ người anh tiền nhiệm

Mở hộp Vivo V7, chúng ta có thể thấy máy vẫn giữ thiết kế giống đàn anh với vỏ nguyên khối bằng nhựa giả kim loại. Kích thước nhỏ hơn của V7 khiến nó nhẹ hơn và cho cảm giác cầm không được đầm và chắc chắn. Ngoài tính năng bảo mật vân tay quen thuộc, V7 cũng được trang bị tính năng bảo mật khuôn mặt.

Giống như mẫu smartphone V7+, màn hình của Vivo V7 vẫn giữ nguyên độ phân giải HD+. Tuy nhiên, kích thước của máy đã giảm xuống 5,7 inch. V7 chỉ nhỏ tương đương các smartphone có màn hình 5 inch hiện nay, giúp cầm và sử dụng bằng một tay dễ dàng hơn.
mo-hop-Vivo-V7%20(2).jpg

Mở hộp Vivo V7 với đầy đủ các phụ kiện đi kèm
Những thông số kỹ thuật nổi bật

Tính đến thời điểm này, Vivo V7 là smartphone có camera trước độ phân giải cao nhất thị trường khi trang bị cảm biến 24 megapixel, bên cạnh đèn flash moonlight cùng chế độ làm đẹp. Ngoài ra, ngay cả khi gọi video, người dùng vẫn có thể sử dụng chế độ làm đẹp gương mặt. Camera sau có độ phân giải 16 megapixel sử dụng ống kính f/2.0 được hỗ trợ nhiều tính năng chụp như chuyên nghiệp, time lapse và cả live photo.
mo-hop-Vivo-V7%20(1).png

Mặt sau nổi bật của sản phẩm
Về phần cấu hình, máy vẫn giống V7+ khi sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 450 8 nhân, RAM 4 GB, tuy nhiên, bộ nhớ trong giảm xuống còn 32 GB.

Máy chạy Android 7.1.1 với giao diện Funtouch OS 3.2 mới nhất của Vivo. Vivo nâng cấp trải nghiệm cho loại màn hình 18:9 bằng cách ẩn các phím điều hướng và hỗ trợ người dùng bằng các thao tác vuốt từ dưới cạnh máy lên nhanh và tiện lợi hơn

Pin của máy có dung lượng 3.000 mAh và không hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài ra, máy cũng chưa được trang bị cổng USB Type C mới.
mo-hop-Vivo-V7%20(3).jpg

Vivo V7 – chiếc điện thoại có tính năng selfie siêu khủng
Sau khi mở hộp Vivo V7, có thể thấy đây là một chiếc smartphone nhỏ gọn với đầy đủ các tính năng nổi bật hiện nay với màn hình 18:9 bắt kịp xu hướng. Đặc biệt với một mức giá tầm trung thì đây quả là một lựa chọn tối ưu cho nhiều người dùng. Vivo V7 hiện cũng đang được bán ra tại hệ thống bán lẻ Viettel Store với mức giá 6.990.000đ.
 
Back
Bên trên