Đánh Giá Điện Thoại Vivo V7: Hiệu Năng Ấn Tượng

Vts2017

Thành viên mới
Bằng cách thu nhỏ màn hình và rút gọn một chút về cấu hình, Vivo cũng đã trình làng thêm một sản phẩm mới có thiết kế màn hình không viền cao cấp với mức giá tầm trung hợp túi tiền của phần đông người dùng. Vậy, thiết bị này có đáng mua không?
Hãy cùng Viettel Store đánh giá Vivo V7 và xem thiết bị này được rút gọn gì so với phiên bản Plus ra mắt trước đó ít lâu nhé.
danh-gia-vivo-v7%20(1).png

Trên tay và đánh giá Vivo V7 – Smartphone không viền giá tầm trung
Đánh giá Vivo V7 về thiết kế
Vivo V7 vẫn màn thiết kế ấn tượng như Vivo V7 Plus với màn hình không viền ấn tượng. Cạnh viền màn hình được bo cong cho cảm giác vuốt chạm thích tay. Mặt lưng cũng được bo cong liền khối cho cảm giác cầm nắm tốt hơn. Nhìn chung, máy vẫn có độ hoàn thiện tốt và được đánh giá là smartphone có thiết kế đẹp trong tầm giá 7 triệu đồng.
danh-gia-vivo-v7%20(2).png

Cạnh viền trên và dưới của Vivo V7 được thu nhỏ một cách tối đa
So với Vivo V7 Plus, thiết bị có kích thước nhỏ gọn hơn khi sở hữu màn hình 5.7 inch thay vì 6 inch như người anh cả. Ngoài ra, phần nắp lưng của máy lại được làm từ nhựa trong khi V7 Plus sử dụng kim loại nguyên khối.

Cấu hình và hiệu năng
Về cơ bản, Vivo V7 vẫn sở hữu cấu hình mạnh khi sở hữu con chip Snapdragon 450 và 4GB RAM tương tự như Vivo V7 Plus. Điểm khác biệt chính là mức dung lượng bộ nhớ trong với 32GB trên Vivo V7 thay vì 64GB như trên phiên bản Plus.
Với cấu hình như vậy, Vivo V7 vẫn cho khả năng chơi game đỉnh cao, đủ sức để “chiến” những game nặng nhất hiện nay ở mức setting vừa phải. Qua thử nghiệm thực tế với tựa game Asphalt 8, máy không hề có hiện tượng lag giật hay bị nóng lên bất thường.

Màn hình FullView ấn tượng
Xu hướng thiết kế năm nay là màn hình tràn viền và Vivo đã làm được rất tốt điều đó trên V7 Plus. Giờ đây, hãng lại đưa điều đó trở lại với phiên bản V7 nhỏ gọn hơn. Tuy kích thước thu gọn về 5.7 inch cho cảm giác cầm nắm vừa tay nhưng độ phân giải vẫn được giữ nguyên ở mức HD+ (720x1440px). Màn hình tỷ lệ 18:9 cho cảm giác máy dài hơn, thon gọn hơn.
danh-gia-vivo-v7%20(3).png

Màn hình chính là điểm nhấn thiết kế lớn nhất trên Vivo V7
Khả năng hiển thị của màn hình LCD của Vivo V7 là khá tốt. Màu sắc được tái tạo chân thật, không quá nịnh mắt nhưng cũng không mờ nhạt quá. Khi đi ra ngoài trời nắng gắt, khả năng hiển thị của màn hình cũng được đánh giá ở mức chấp nhận được.

Khả năng chụp ảnh
Ngoài thiết kế thì khả năng chụp ảnh là một trong những điểm nhấn chủ đạo khi Viettel Store đánh giá Vivo V7. Thông số camera của máy cũng không có gì thay đổi so với người đàn anh V7 plus của mình. Camera chính của máy cho độ phân giải 16MP, f/2.0 cho khả năng bắt nét khá tốt trong điều kiện đủ ánh sáng. Màu sắc của bức ảnh cũng được tái tạo trung thực, chi tiết sắc nét.
danh-gia-vivo-v7%20(4).png

Khả năng selfie của Vivo V7 được chú trọng với camera cho độ phân giải lên đến 24MP
Camera selfie mới là điểm mạnh của chiếc máy này khi sở hữu độ phân giải có thông số khá “khủng” 24MP cho khẩu độ f/2.0. Bên cạnh đó, khả năng chụp selfie của máy còn được hỗ trợ bởi "hiệu ứng ánh trăng" (Moonlight Selfie) cho màu sắc da trung thực. Công nghệ làm đẹp tự nhiên độc quyền Face Beauty 7.0 do chính Vivo tự phát triển.

Ảnh chụp từ camera trước theo đánh giá khá tốt trong điều kiện đủ sáng và trong môi trường ánh sáng phức tạp. Khả năng chụp selfie xóa phông cũng vô cùng ấn tượng mặc dù chỉ là xóa phông bằng phần mềm.

Đó là những nhận định và đánh giá Vivo V7 của Viettel Store. Theo bạn, với 7 triệu đồng, đây có phải là thiết bị đáng để sở hữu hay không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nhé.
 
Back
Bên trên