Ra Mắt Vivo V7 - "hâm Nóng" Thị Trường Điện Thoại Cuối Năm 2017

Arsenal0405

Thành viên mới
Sau Vivo V7+, hãng điện thoại Trung Quốc lại tiếp tục cho ra mắt Vivo 7 với nhiều ưu điểm vượt trội. Vivo 7 được hứa hẹn là chiếc điện thoại đáng mua trong phân khúc tầm trung, hâm nóng thị trường điện thoại cuối năm 2017.

Ra mắt Vivo V7: Màn hình FullView 5.7 inch

Vivo V7 vẫn sở hữu màn hình FullView, nhưng kích thước chỉ 5.7 inch. Đây cũng là điều làm nên sự khác biệt, khiến nó nhỏ gọn hơn trong khi hầu hết smartphone có màn hình FullView từ 6 inch trở lên. Không quá lời khi nói rằng, việc ra mắt Vivo V7 là niềm vui của rất nhiều người khi họ đang loay hoay tìm một chiếc điện thoại nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo độ lớn của màn hình hiển thị.
ra-mat-Vivo-V7.jpg
Màn ra mắt Vivo V7 đầy ấn tượng
Một điểm cộng nữa trên Vivo V7 là máy rất mỏng nhẹ. Độ mỏng Vivo V7 chỉ là 7,9mm và nặng 139 gram, rất dễ dàng cầm nắm thao tác. Vivo V7 tiếp tục sử dụng thiết kế nguyên khối chắc chắn, đơn giản nhưng hiện đại mà chúng ta đã từng thấy trên Vivo V7+.

Camera trước độ phân giải 24MP, mở khóa khuôn mặt

Ngay từ khi chưa ra mắt Vivo V7, máy đã được đánh giá có hệ thống camera có độ phân giải khá ấn tượng. Camera trước độ phân giải lên tới 24MP, cao nhất thị trường hiện nay, nó còn được hỗ trợ bởi thuật toán Face Beauty 7.0 độc quyền từ Vivo, nhằm giúp khuôn mặt được làm đẹp một cách tự nhiên. Điều đặc biệt, bạn còn có thể tự chụp ảnh chân dung xóa phông ngay trên camera selfie này. Khi đó hậu cảnh sẽ được làm mờ đi và chủ thể sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Một điều rất thú vị nữa, nếu muốn làm đẹp khuôn mặt khi bạn gọi video qua Facebook Messenger, Zalo, Viber, …thì đơn giản chỉ cần chọn chế độ khuôn mặt đẹp ưng ý, hình ảnh của bạn sẽ được tự động làm đẹp, đồng thời nước da sáng hơn.
ra-mat-Vivo-V7%20(2).jpg
Chế độ Beauty giúp ảnh selfie của bạn đẹp lung linh
Camera chính 16MP, lấy nét cực nhanh nhờ sự hỗ trợ bởi công nghệ lấy nét theo pha, hình ảnh rõ ràng và đẹp mắt. Khi khích hoạt chế độ Ultra HD, Vivo V7 sẽ nhanh chóng chụp nhiều khung hình và ghép lại để có một hình ảnh sắc nét chất lượng tương đương 64MP. Do đó, Ultra HD rất phù hợp khi bạn đi du lịch và chụp lại những cảnh thiên nhiên hùng vĩ.
ra-mat-Vivo-V7%20(3).jpg
Camera sau cho ảnh cực kỳ sắc nét
Vivo V7 tích hợp cả hai chức năng bảo mật chính là mở khóa bằng khuôn mặt và dấu vân tay. Nếu muốn mở khóa bạn chỉ cần đưa khuôn mặt vào trước màn hình, nếu bạn là chủ nhân của máy, nó sẽ lập tức mở khóa màn hình.

Ra mắt Vivo V7 vào dịp cuối năm là sự lựa chọn sáng suốt của Vivo khi mà thị trường điện thoại trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết. Đây thực sự là chiếc điện thoại đáng mua vì để bạn thỏa thích selfie với bạn bè trong dịp Tết phải không nào?

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/chi...en-thoai-viet-nam-cuoi-nam-2017-nid12481.html
 
Back
Bên trên