Huawei Nova 2i Màu Xanh Mới Tuyệt Đẹp

TitiHenry31

Thành viên mới
“Hot-phone” Nova 2i vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, thế nhưng Huawei vẫn tiếp tục muốn hâm nóng sức hút của sản phẩm này. Bằng chứng là mới đây hãng đã ra mắt Huawei Nova 2i màu xanh (Aurora Blue) cực bắt mắt.

Huawei Nova 2i màu xanh (Aurora Blue) mới cực trẻ trung
Ngay từ khi vừa chính thức trình làng, Huawei Nova 2i nhanh chóng chinh phục được người dùng, sản phẩm liên tục được đặt hàng và doanh số bán ra cũng cực kỳ ấn tượng.
huawei-nova-2i-blue%20(1).JPG

Huawei Nova 2i màu xanh (Aurora Blue) mới cực trẻ trung
Chưa kịp “ấm ghế” trên kệ, mới đây công ty công nghệ Trung Quốc tiếp tục tung ra Huawei Nova 2i màu xanh mới (xanh bình minh). Đây là tùy chọn màu sắc mang đậm sự trẻ trung và năng động cho người dùng.

Ngoài việc khoác lên mình “chiếc áo” mới thì các chi tiết khác về thiết kế của phiên bản màu xanh không có gì khác biệt với các phiên bản còn lại trên thị trường.
huawei-nova-2i-blue%20(2).JPG

Đây là tùy chọn màu sắc mang đậm sự trẻ trung và năng động cho người dùng
Những chi tiết như camera, cảm biến vân tay, phím nguồn, phím âm lượng,… đều tương tự. Tuy nhiên với gam màu rất sáng và nổi bật của sắc xanh, Nova 2i như được “lột xác” hoàn toàn.

Thông số cấu hình sản phẩm
Huawei Nova 2i màu xanh (Aurora Blue) vẫn sở hữu thông số cấu hình ấn tượng như những “người anh em” cùng nhà của mình.
huawei-nova-2i-blue%20(4).JPG

Sức mạnh bên trong của máy là vi xử lý Kirin 659 với 8 nhân thực, cho tốc độ load game và ứng dụng nhanh, RAM lên đến 4GB, hoạt động trên nên tảng Android được tối ưu khả năng đa nhiệm.

Điểm sáng của sản phẩm chính là hệ thống 4 camera, gồm 2 camera selfie và 2 camera chính. Với Huawei Nova 2i, người dùng dễ dàng tận dụng được lợi thế camera kép để tạo ra những bức ảnh xóa phông, hiệu ứng đẹp mắt, chẳng thua kém bất kỳ thiết bị camera kép cao cấp nào hiện nay.
huawei-nova-2i-blue%20(5).JPG

Với gam màu rất sáng và nổi bật của sắc xanh, Nova 2i như được “lột xác” hoàn toàn
Huawei Nova 2i màu xanh (Aurora Blue) sẽ rất phù hợp với những người dùng yêu thích sự nổi bật bởi sản phẩm sẽ giúp làm bật tính cách của chủ nhân.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên