Hướng dẫn Cách Dùng Hóa Chất Đánh Bóng Xe Hơi Đúng Nhất

AUTO PERFECT

Thành viên mới
Cách dùng hóa chất đánh bóng xe hơi đúng nhất
Hóa chất đánh bóng xe hơi là một trong những chất giúp bảo vệ lớp sơn, đồng thời làm cho bề mặt của xe thêm sách bóng, sang trọng. Tuy nhiên, bạn phải biết cách dùng hóa chất đúng cách và không lạm dụng nó thì mới phát huy được hiệu quả cao!

Sử dụng hóa chất đánh bóng ra sao cho đúng?
Hóa chất đánh bóng xe hơi là loại chất giúp đánh bóng nhanh, hiệu quả nhưng đừng vì thế mà lạm dụng nó!
Ngoài việc chăm sóc và rửa xe thường xuyên bằng dung dịch xà bông trung tính thì việc đánh bóng xe hơi lại là cách dùng hóa chất đánh bóng để giúp bảo vệ lớp sơn bên trong, đồng thời khiến cho bề mặt của xe sáng bóng, sang trọng hơn.

3c4eG0.jpg
Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dùng hóa chất đánh bóng bởi vì nếu lạm dụng quá mức thì vừa tốn kếm mà xe của bạn rất có thể còn chịu ảnh hưởng từ chính những chất này. Mặt khác, trước khi dùng hóa chất, cần làm sạch bề mặt đánh bóng và thực hiện đúng theo chỉ dẫn của hóa chất đó!
Cách dùng hóa chất đánh bóng xe hơi được các chuyên gia chăm sóc xe khuyên dùng khi xe của bạn xuống màu sơn hoặc có những vết trầy xước. Bởi vì sau khi dùng chất đánh bóng này những vết trầy xước sẽ bị xóa mờ đi hoặc màu sơn của xe sẽ được khoác thêm tấm áo choàng bảo vệ bên ngoài.
Tuy nhiên, không vì thế mà bạn lạm dụng các hóa chất này để đánh bóng xe liên tục hoặc đánh bóng trong trường hợp không cần thiết. Vì như vậy, vừa hao tốn mà vừa làm cho bề mặt đánh bóng chẳng có thay đổi gì!
Ngoài cách dùng hóa chất đánh bóng xe hơi đúng thì điều quan trọng nhất là bạn phải chăm sóc xe thường xuyên cũng như tránh những tác động bên ngoài để lớp sơn không bị mài mòn bong tróc. Chẳng hạn như tập thói quen để xe ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời hoặc nước mưa. Cùng đó, tránh rửa xe bằng xà bông có nồng độ PH cao hoặc rửa xe bằng những dụng cụ thô rá vì sẽ làm lớp sơn phai mờ, xước!
Xem thêm: Cách dùng hóa chất đánh bóng xe hơi

Trước việc bày bán tràn lan các hóa chất đánh bóng cùng các chất đánh bóng như: sáp đánh bóng, wax, dung dịch đánh bóng… thì việc lựa chọn một thương hiêu gì cho mình là điều hết sức quan trọng. Ngoài lựa chọn chọn được một thương hiêu thì bạn cần tìm địa chỉ chuyên cung cấp các dụng cụ đánh bóng và dung dịch cũng như hóa chất đánh bóng uy tín để mua được hàng chính hãng, có ghi rõ xuất xứ và thành phần.
Xem thêm: Kinh nghiệm đánh bóng xe hơi

Song song đó, bạn có thể tìm thêm các dụng cụ đánh bóng lốp xe, đánh bóng mâm xe để cải thiên và tạo nên một diện mạo mới, hoàn hảo hơn cho chiếc xe của mình nhé!

Nguồn website: http://danhbongxehoi.vn/
 
Back
Bên trên