Đánh Giá Điện Thoại Oppo F5: Tuyệt Phẩm Phân Khúc Tầm Trung

TitiHenry31

Thành viên mới
Dưới đây là những đánh giá OPPO F5, chiếc điện thoại tích hợp trí tuệ nhân tạo vào camera selfie đầu tiên tại Việt Nam sau thời gian ngắn trải nghiệm.

Đánh giá OPPO F5 về thiết kế màn hình
Đánh giá OPPO F5 đầu tiên, chúng ta sẽ có cái nhìn cụ thể về thiết kế sản phẩm. Nhìn từ phía sau, bạn sẽ nhận ra máy sở hữu một ngoại hình quen thuộc và hao hao các sản phẩm dòng F series trước đây của OPPO.
danh-gia-OPPOF5%20%281%29.jpg

Điểm đột phá nhất trong thiết kế của OPPO F5 tập trung nhiều vào mặt trước
Điểm đột phá nhất trong thiết kế của OPPO F5 tập trung nhiều vào mặt trước. Phần màn hình có kích thước lên đến 6 inch, nhưng nhờ vào việc tối giản viền màn hình và tỷ lệ 18:9, nên toàn bộ diện tích mặt trước là của tấm nền màn hình. Thiết kế này giúp tôn thêm vẻ ngoài quyến rũ và cực kỳ hiện đại cho một mẫu smartphone tầm trung.

Camera: A.I Camera selfie làm đẹp ấn tượng
Điểm nhấn lớn thứ 2 của OPPO F5 chính là hệ thống camera selfie. Với cảm biến ảnh lên đến 20MP, đi kèm với ống kính khẩu độ F/1.9, xét về mặt thông số thì OPPO F5 chính là là “chuyên gia” camera selfie ở phân khúc tầm trung thời điểm hiện tại.
danh-gia-OPPOF5%20%283%29.jpg

OPPO F5 chính là là “chuyên gia” camera selfie ở phân khúc tầm trung thời điểm hiện tại
Chưa dừng ở phần cứng tốt, OPPO còn đưa lên camera selfie thiết bị này công nghệ A.I (Trí tuệ nhân tạo), để giúp việc chụp ảnh tự sướng trở nên chuyên nghiệp hơn, hình ảnh cũng có chất lượng cao hơn.

Cấu hình và hiệu năng
Tới phần đánh giá OPPO F5 về cấu hình. Máy có cấu hình phần cứng khá, vi xử lý Helio P23, RAM 4GB và hoạt động trên nền tảng ColorOS 3.2 (Android 7).

Với OPPO F5, hãng sản xuất Trung Quốc đã tập trung nhiều hơn cho trải nghiệm game của người dùng, từ việc tối ưu phần cứng cho đến tích hợp những tính năng phần mềm.
danh-gia-OPPOF5%20%282%29.jpg

Máy có cấu hình phần cứng khá, vi xử lý Helio P23, RAM 4GB và hoạt động trên nền tảng ColorOS 3.2 (Android 7)
Thêm vào đó, chế độ cài đặt dành riêng cho các gamer cũng đã được bổ sung, người dùng có thể chủ động tăng cường độ hoạt động của phần cứng, hay chặn thông báo tin nhắn và cuộc gọi khi đang chơi game chỉ bằng vài bước thiết lập đơn giản.

Trên đây là những đánh giá OPPO F5 ban đầu, hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn khi đang đắn đo về việc sở hữu tân binh nhà OPPO.
 
Back
Bên trên