Du lịch Du Lịch Mộc Châu Tháng 11 Có Gì Mà Hấp Dẫn Tới Vậy?

ThaiAn

Thành viên mới
Tháng 11, mùa đông gõ cửa bằng những cơn gió lạnh, gọi mùa về, cũng là thời gian các đồng cải trắng tinh khôi sẽ bắt đầu nở hoa tại Mộc Châu và nhiều điều hấp dẫn, đáng đến cho lựa chọn của khách du lịch.
Tìm hiểu về các điều thú vị có ở Mộc Châu tháng 11

Cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi
hoa-da-lat-1629.jpg


Mộc Châu mùa hoa cải trắng nở rộ nhất vào tháng 11 và tháng 12 hàng năm. Cư dân Mộc Châu gieo hạt cải trắng ở bất kể đâu có khoảng đất trống. Chính vì thế, tới Mộc Châu vào thời gian hoa nở rộ, du khách cũng sẽ dễ để được khám phá sắc đẹp của loài hoa này. Đặc biệt, ở những khoảng đất rộng lớn, lúc hoa cải nở phủ trắng những triền đồi, tạo nên 1 khung cảnh như thiên đàng bạt ngàn hoa cực mãn nhãn.

Mùa hoa tam giác mạch
ha-giang-hoa-tam-giac-mach-4.png

Nếu như hiếu kì có nhu cầu thấy tận mắt hoa tam giác mạch mà ngại ngần bởi vì các cung đường oằn èo ở Hà Giang, các bạn cũng có thể tìm đến Thị trấn Nông trường Mộc Châu để chiêm ngưỡng hoa nở.

Mộc Châu đã ươm trồng thành công cánh đồng hoa tam giác mạch từ năm 2014. Tháng 10, tam giác mạch tại Mộc Châu cũng sẽ bắt đầu nở bừng khoe sắc, thu hút rất là nhiều du khách tới đây, đắm chìm trong không gian đá núi cao nguyên.

Đồi chè trái tim Mộc Châu
maxresdefault.jpg

Đồi chè Mộc Châu mang màu xanh mơn mởn rạng ngời trên khắp các lẻo đồi cao thấp, hòa mình vào những cơn gió thoảng phả hương chè thơm ngào ngạt mà lòng ta giống như nhẹ tênh giữa một chừng trời bát ngát, rộng lớn.

Vì nằm tại khu nông trường liên doanh với Đài Loan nên đồi chè địa điểm mới lạ này được gọi cùng với cái tên – đồi chè trái tim Đài Loan. Đây cũng là đồi chè trái tim gần nhất, chỉ cách thị trấn nông trường Mộc Châu chừng 10km. Để lên vùng đất này khách du lịch cũng có thể lên đường từ khu vực thị trấn Mộc Châu cũ đi dọc về Quốc lộ 43, sang chợ 70 thêm khoảng 1km thì rẽ trái vào ngã 3.
 
Back
Bên trên