Choáng Với Con Số Mở Bán Oppo F5: Sức Hút Khủng Khiếp

TitiHenry31

Thành viên mới
Không thể phủ nhận màn hình tràn viền là một thứ gì đó lay động được cảm xúc của người trực tiếp nhìn ngắm và trải nghiệm. Thấu hiểu xu hướng đó, OPPO đã ra mắt chiếc F5 siêu chất đáp ứng được tất cả tiêu chí người dùng mong muốn với mức giá không thể hợp lý hơn.
Lễ mở bán OPPO F5 cũng được tín đồ công nghệ cả nước quan tâm và diễn ra thành công ngoài mong đợi. Cùng Viettel Store tìm hiểu sức hút của chiếc smartphone này nhé...
mo-ban-oppo-f5%20%284%29.jpg

OPPO thành công sau ngày mở bán OPPO F5
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia công nghệ, lễ mở bán OPPO F5 đã diễn ra đạt ngoài kỳ vọng. Không nằm ngoài cuộc đua công nghệ, việc OPPO tung ra sản phẩm với màn hình tràn viền đã đáp ứng được mong mỏi của người tiêu dùng cả nước, đặc biệt là người Việt trẻ đam mê công nghệ.
mo-ban-oppo-f5%20%286.jpg

Theo số liệu từ Viettel Store, trong ngày đầu mở bán, đã có hơn 4000 chiếc OPPO F5 được bán ra thị trường, bao gồm cả những khách hàng đã đặt trước cũng như khách hàng đến trực tiếp các siêu thị trên cả nước trải nghiệm và mua sản phẩm.
Dễ dàng nhận thấy không khí nhộn nhịp, háo hức và tràn ngập niềm vui ở khắp các siêu thị Viettel Store trên cả nước trong ngày mở bán OPPO F5 . Từ sáng sớm, đông đảo các khách hàng đã có mặt, xếp hàng chờ đợi và mong mỏi trở thành những người đầu tiên sở hữu “tuyệt phẩm công nghệ” này. Đây có thể coi là lần đầu tiên OPPO tung ra một sản phẩm quyến rũ và gây mê hoặc người dùng đến thế...

OPPO F5 thành công không chỉ vì thiết kế
Thiết kế gần như là điểm nhấn đầu tiên với bất kỳ ai chọn mua sản phẩm nhưng nếu chỉ thành công trong thiết kế, sản phẩm đó sẽ sớm bị lỗi thời. Có thể nói, OPPO F5 là chiếc điện thoại đi theo xu hướng thiết kế mới nhưng cấu hình cũng được nâng cấp đáng kể.
mo-ban-oppo-f5%20%285%29.jpg

Với màn hình tràn viền Full-HD+ có độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel với tỷ lệ 18:9 của OPPO. F5 cũng là mẫu smartphone đầu tiên của OPPO được trang bị khả năng mở khóa bằng khuôn mặt - Facial Unlock. Tính năng này giúp cho việc bảo mật trên OPPO F5 dễ dàng hơn. OPPO F5 trang bị vi xử lý Helio P23 tốc độ xung nhịp 2,5GHz, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ khe cắm thẻ dung lượng lên đến 256GB). Phím Home được loại bỏ, chất liệu vỏ nhựa được phủ một lớp sơn giả kim loại được hoàn thiện cao cùng với các cạnh được bo cong mềm mại.
mo-ban-oppo-f5%20%283%29.jpg

Máy sở hữu hệ thống camera trước có độ phân giải 20MP, khẩu độ f/2.0 được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI selfie. Đây là nền tảng công nghệ mới đã được OPPO tích hợp giúp OPPO F5 trở thành một thiết bị nhiếp ảnh thứ thiệt. AI có thể nhận diện màu và tình trạng của da, giới tính và tuổi của chủ thể, so sánh với kho cơ sở dữ liệu và tự động cải thiện vẻ đẹp cho từng cá nhân trong khung hình selfie.
mo-ban-oppo-f5%20%281%29.jpg

Việc thành công ngay trong lễ mở bán OPPO F5 không chỉ khiến OPPO đem lại doanh số khủng, đây còn là sự thành công về góc độ thương hiệu khi đáp ứng được những đòi hỏi về công nghệ cao cấp, điều mà những thương hiệu điện thoại hàng đầu thế giới đang hướng đến!
 
Back
Bên trên