Huawei Nova 2i Có Mấy Màu? Cùng Ngắm Nghía Để Lựa Chọn Nhé

Kinghenry2005

Thành viên mới
Bạn có đang thắc mắc Huawei Nova 2i có mấy màu? Giá bán của chúng có khác nhau không? Và bạn nên chọn màu sắc nào? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời hoàn hảo nhất.

Huawei Nova 2i có mấy màu?
Nhiều người tiêu dùng thắc mắc rằng “Huawei Nova 2i có mấy màu?”. Để giải đáp câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu thông tin trên website của sản phẩm Huawei. Theo đó, chiếc smartphone này có tất cả 3 màu sắc, gồm xanh dương, đen mờ và vàng gold.
Huawei-Nova-2i-co-may-mau-2.jpg

Bộ 3 màu sắc của Huawei Nova 2i
Vậy Huawei Nova 2i có mấy màu đang được bán ra? Theo thông tin từ hãng công bố, hiện tại thị trường Việt Nam mới chỉ phân phối chính hãng 2 màu đen và vàng, còn màu xanh thì chưa rõ có được bán ra hay không?
Huawei-Nova-2i-co-may-mau-3.jpg

Màu vàng nhạt rất hợp tông và tinh tế cùng thiết kế đối xứng tuyệt đối và các góc bo mềm mại của Huawei Nova 2i
Huawei-Nova-2i-co-may-mau-4.jpg

Màu đen huyền bí và cực kì nam tính
Huawei-Nova-2i-co-may-mau-5.jpg

Màu xanh trẻ trung, năng động và khác biệt
Với xu hướng thiết kế mới, cộng với màu sắc hướng đến thời trang và sự tinh tế trong phong cách của giới trẻ, mẫu smartphone Huawei Nova 2i được dự đoán sẽ tiếp tục gây ấn tượng mạnh trên thị trường.

Ngoài màu sắc trẻ trung, Huawei Nova 2i còn đem tới những gì?

Với mức giá 5.99 triệu đồng, Huawei Nova 2i đã làm ngỡ ngàng các tín đồ công nghệ khi có màn hình tràn viền 18:9 với tỉ lệ màn hình – thân máy lên đến 83% - một thiết kế của các sản phẩm cao cấp.

Huawei Nova 2i là mẫu điện thoại đầu tiên được bán ra có trang bị máy ảnh kép cho cả mặt trước lẫn mặt sau, khác tất cả các sản phẩm còn lại đều chỉ có 1 trong 2. Ở mặt trước, nova 2i có cảm biến chính độ phân giải 13MP và cảm biến phụ 2MP, hỗ trợ selfie đẹp hơn nhờ sự cân chỉnh ánh sáng. Tính năng Selfie Toning Flash giúp người dùng có thể tùy chỉnh ánh sáng tốt hơn để trong mọi hoàn cảnh và điều kiện ánh sáng.
Huawei-Nova-2i-co-may-mau-6.jpg

Mua Huawei Nova 2i ngập tràn ưu đãi tại Viettel Store
Máy ảnh kép ở mặt sau gồm 2 cảm biến, lần lượt có độ phân giải là 16MP và 2MP, trong đó cảm biến 2MP có tiêu cự tele, bổ trợ cho cảm biến chính bằng việc đo và nhận biết độ sâu trường ảnh, hỗ trợ hiệu quả trong các nhu cầu chụp ảnh xóa phông chỉ bằng những cái chạm đơn giản và kéo thanh trượt. Các hệ màu tùy chọn cho phép diễn tả bức ảnh dưới mọi tâm trạng, các chức năng chụp chuyên nghiệp hay chụp ở các điều kiện đặc biệt với sự trợ giúp của 2 camera đều giúp cho tấm ảnh đẹp và chi tiết hơn.

Cấu hình của máy cũng đáng cho điểm 10 trong mức giá khi có bộ vi xử lý Kirin 659 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, sử dụng Android 7.0 với giao diện EMUI 5.1, thuộc hàng cao nhất trong phân khúc.

Như vậy, không chỉ có nhiều màu sắc trẻ trung, Nova 2i còn mang trên mình nhiều ưu điểm như thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 rộng rãi, 4 camera chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp và cấu hình cực ổn. Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết
Huawei Nova 2i có mấy màu rồi chứ? Cùng tới Viettel Store để trải nghiệm và rinh về hàng loạt ưu đãi nhé!
 
Back
Bên trên