Du lịch Hồ Khe Chão - Địa Điểm Du Lịch Mới Ở Bắc Giang

PhamDuong

Thành viên mới
Hồ Khe Chão là một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn hiện nay đang được các bạn trẻ thường xuyên tới tham quan. Hồ thuộc xã Long Sơn, được biết đến như một công trình thủy lợi phục vụ cho tưới tiêu của huyện Sơn Động, nằm ngay dưới chân đèo Hạ My, cách thị trấn An Châu khoảng 25km.
ho-khe-chao.JPG
(Hồ Khe Chão)
Nằm giữa những cánh rừng nguyên sinh thuộc quần thể rừng Tây Yên Tử, hồ có những đảo nhỏ mọc lên làm cảnh vậy thêm trữ tình.
Nhờ được sự bảo vệ của ban quản lý rừng mà nơi đây có một quần thể sinh vật đa dạng, sinh sôi hàng ngày cùng những loài cây gỗ quý.Tới Hồ Khe Chão khách du lịch có thể lên thuyền tham quan ngắm nhìn cảnh vật xung quanh từ trên mặt nước, thưởng ngoạn cảnh sơn thủy hữu tình.

Một thú vui giải trí khác cũng khiến nhiều người tìm đến đây đó là dành thời gian cho việc câu cá. Lòng hồ có nơi sâu tới 20m nên có những loại có có kích thước to sinh sống tại đây. Cá câu được sẽ được chế biến ngay bên hồ. Nhâm nhi món cá với những chén rượu men lá đậm đà của vùng cao sẽ khiến du khách có những trải nghiệm mới lạ.

Ngoài nét đẹp của phong cảnh, Hồ Khe Chão còn có nét đẹp đa dạng của đồng bào dân tộc nơi đây. Sự đa dạng của các dân tộc: Kinh, Dao, Sán Chí, Cao Lan, Tày, Nùng, Hoa và Mường sẽ tạo một dấu ấn đặc biệt cho du khách tới du lịch Bắc Giang.
 
Back
Bên trên