Galaxy J7+ Có Sạc Nhanh Không & Pin Có Đủ Dùng?

Vts2017

Thành viên mới
Khi chọn mua, chắc chắn nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng Galaxy J7+ có sạc nhanh không? Pin có dung lượng bao nhiêu và thời lượng có tốt không,… Bài viết dưới đây là câu trả lời chính xác nhất! Cùng tham khảo nhé!
Galaxy-J7-Plus-co-sac-nhanh-khong-1.jpg
Galaxy J7+ có sạc nhanh không?
Galaxy J7+ có sạc nhanh không?

Bạn có thắc mắc rằng “Galaxy J7+ có sạc nhanh không?”. Trong mục thông số kỹ thuật về pin, Samsung không hề nhắc đến việc chiếc smartphone có khả năng sạc nhanh. Vì vậy, câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “Galaxy J7+ có sạc nhanh không?”, là Galaxy J7+ không hỗ trợ.
Galaxy-J7-Plus-co-sac-nhanh-khong-2.jpg
Phần thông tin về pin không có sự xuất hiện của tính năng sạc nhanh
Không trang bị sạc nhanh, nhưng bù lại Galaxy J7+ lại sở hữu dung lượng pin khá lớn, 3000mAh cùng con chip tiết kiệm điện năng và chế độ tiết kiệm năng lượng, nhờ vậy, máy hoàn toàn có thể đảm bảo cho bạn dùng thoải mái trong từ 1-2 ngày mới phải sạc lại. Ngoài ra, model này còn có rất nhiều điểm đáng tiền, kế thừa hoàn hảo những tinh hoa từ những dòng flagship cao cấp như Galaxy S, Galaxy Note. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Galaxy J7+ là model thừa hưởng nhiều tinh hoa từ dòng Galaxy S và Note

Điểm nhấn đầu tiên phải nói đến camera. Galaxy J7+ sở hữu camera kép: một camera chính 13MP, ống kính khẩu độ lớn f/1.7 và tích hợp camera phụ 5MP, khẩu độ f/1.9, hỗ trợ tạo ra hiệu ứng xóa phông như một camera chuyên nghiệp. Camera trước của Galaxy J7+ có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng hiệu ứng xoá phông chủ động.
Galaxy-J7-Plus-co-sac-nhanh-khong-3.jpg
Galaxy J7+ có khả năng xóa phông bằng cả camera trước và sau, khiến hình ảnh chụp ra trở nên cá tính và chuyên nghiệp hơn.
Về thiết kế, Galaxy J7+ được chế tác tinh tế trong từng đường nét với thân kim loại nguyên khối, mặt kính cao cấp 2.5D trong hai sắc màu đen và vàng. Thân máy mỏng 7,9 mm cùng camera liền thân, màn hình Full HD SuperAMOLED rộng 5,5 inch cho chất lượng hình ảnh rực rỡ.

Máy được trang bị hệ điều hành Android mới nhất - Android 7 (Nougat) với sức mạnh từ bộ xử lý 8 nhân (4 nhân 2.4GHz + 4 nhân 1.7GHz), RAM 4GB và bộ nhớ trong 32 GB mang lại hiệu suất xử lý nhanh. Bên cạnh đó, model này cũng được trang bị một tính năng độc đáo nhằm nâng tầm trải nghiệm như tiện ích bảo mật với chế độ bảo mật nhận diện khuôn mặt và vân tay một chạm; Tính năng Hai toàn khoản chat song song hỗ trợ người dùng thuận tiện tối đa trong mọi hoạt động liên lạc hàng ngày.
Galaxy-J7-Plus-co-sac-nhanh-khong-4.jpg
Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho Galaxy J7+ tại hệ thống Viettel Store trong tháng 11/2017
Hiện tại, Galaxy J7+ có giá bán lẻ 8.690.000đ. Tuy nhiên, trong thời gian từ 01/11 đến 30/11/2017, khi mua hàng tại hệ thống Viettel Store toàn quốc, quý khách còn được nhận ngay ưu đãi giảm giá 1.000.000đ (qua ứng dụng quà tặng Galaxy Gif) hoặc trả góp 0%, kèm cơ hội trúng vàng 999.9 cực giá trị.

Như vậy, Galaxy J7+ có sạc nhanh không cũng không còn quá quan trọng khi máy sở hữu cực nhiều ưu điểm, từ thiết kế, camera kép xóa phông ảo diệu, cho đến những cải tiến về phần mềm và hiệu năng. Nếu bạn có thắc mắc gì về sản phẩm và chương trình hãy đến siêu thị của Viettel Store nơi gần nhất hoặc gọi điện tới tổng đài miễn phí 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp nhé!
 
Back
Bên trên