Cận Cảnh Oppo F5 Tại Việt Nam Và Mức Giá Hấp Dẫn

Kinghenry2005

Thành viên mới
OPPO vừa chính thức giới thiệu chiếc smartphone tầm trung OPPO F5 tại thị trường Việt Nam vài ngày trước. Mới đây, những hình ảnh cận cảnh OPPO F5 đầu tiên đã xuất hiện.

Hình ảnh cận cảnh OPPO F5

Đây là chiếc điện thoại đi theo xu hướng thiết kế mới với màn hình tràn viền Full-HD+ có độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel với tỷ lệ 18:9 của OPPO. Phím Home được loại bỏ, chất liệu vỏ nhựa được phủ một lớp sơn giả kim loại được hoàn thiện cao cùng với các cạnh được bo cong mềm mại.
can-canh-OPPO-F5-1.jpg
Cận cảnh OPPO F5 tại Việt Nam
Những hình ảnh cận cảnh OPPO F5 cho thấy với màn hình không viền nổi bật ở mặt trước, thiết bị này nhìn không hề thua kém những sản phẩm cao cấp. Mặt sau là cụm camera chính độ phân giải 16 megapixel với đèn flash LED và cảm biến vân tay hình tròn bố trí ở chính giữa. OPPO F5 được trang bị công nghệ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo (AI) ở camera trước.
can-canh-OPPO-F5-2.jpg
Thiết kế màn hình tràn viền
Đặt biệt, F5 cũng là mẫu smartphone đầu tiên của OPPO được trang bị khả năng mở khóa bằng khuôn mặt - Facial Unlock. Tính năng này giúp cho việc bảo mật trên OPPO F5 dễ dàng hơn. OPPO F5 trang bị VXL Helio P23 tốc độ xung nhịp 2,5GHz, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ khe cắm thẻ dung lượng lên đến 256GB).
can-canh-OPPO-F5-3.jpg
Camera kép selfie với độ phân giải 12MP
Những hình ảnh cận cảnh OPPO F5 trên đã cho chúng ta thấy được phần nào thiết kế và tính năng của thiết bị. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày 12/11.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đặt trước OPPO F5 để nhận được bộ quà hấp dẫn trị giá 1.680.000đ. Mọi thắc mắc về sản phẩm và chương trình vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp
 
Back
Bên trên