Chiếc Điên Thoại Hot Huawei Nova 2i Bao Nhiêu Sim?

Kinghenry2005

Thành viên mới
Ngay sau khi vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan, chỉ không lâu sau đó chiếc Huawei Nova 2i cũng có mặt tại Việt Nam với lời khẳng định sẽ tái định nghĩa điện thoại tầm trung. Nó khiến người dùng vô cùng thích thú về thiết kế, màn hình, trải nghiệm 4 camera và tìm hiểu xem Huawei Nova 2i bao nhiêu SIM?

Huawei Nova 2i bao nhiêu SIM?
Công việc bận rộn khiến nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng hai số điện thoại, một cho người thân thiết và một dành cho các đối tác làm ăn. Thế nhưng việc phải mang theo 2 chiếc điện thoại khiến họ cảm thấy khá phiền phức, chính vì vậy mà câu hỏi Huawei Nova 2i bao nhiêu SIM đã được không ít khách hàng quan tâm khi lựa chọn nhãn hiệu Huawei. Câu trả lời chính xác là chiếc điện thoại này hỗ trợ 2 SIM chuẩn Nano. Một tin rất vui cho các fan của Huawei phải không nào?
Huawei-nova-2i-bao-nhieu-sim%20%281%29.jpg

Nhiều khách hàng thắc mắc Huawei Nova 2i bao nhiêu SIMvà câu trả lời là chiếc smartphone này hỗ trợ 2 SIM Nano
Bên cạnh đó, Nova 2i còn chạy trên nền tảng Android 7.0 tích hợp nhiều tính năng giúp trải nghiệm mượt mà và thông suốt. Cũng nhờ có vậy, khách hàng có gọi bằng 2 SIM cũng không phải lo lắng vì máy cho thời lượng sử dụng lên tới 20 giờ đàm thoại với viên pin dung lượng 3340mAh.

Đâu chỉ riêng 2 SIM, Nova 2i còn rất nhiều điều hấp dẫn hơn nữa

Đừng cứ mãi tự hỏi Huawei Nova 2i bao nhiêu SIM mà quên đi mất nó còn rất nhiều điều tuyệt vời nữa đáng để trải nghiệm nhé.

Đầu tiên phải nói đến thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng mà bền bỉ, kết hợp với đường nét bo tròn tinh tế đã tạo nên một tổng thể khiến “vạn người mê”. Máy vừa chắc chắn mà lại không hề quá nặng hay dày cộp chút nào. Phía sau là cụm camera kép, đèn LED flash và cảm biến vân tay thiết kế rất cân đối.
Huawei-nova-2i-bao-nhieu-sim%20%282%29.jpg

Thiết kế mạnh mẽ và tinh tế của Nova 2i
Thứ hai, không thể không nhắc đến màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 thời thượng. Màn hình của Huawei Nova 2i có đôi chút dài hơn những chiếc smartphone sử dụng màn hình thông thường mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim, lướt web, gửi tin nhắn,... hiệu quả hơn. Màn hình cũng được đánh giá có khả năng hiển thị tốt, màu sắc tự nhiên, góc nhìn rộng, hiển thị khá tốt khi ở ngoài trời.
Huawei-nova-2i-bao-nhieu-sim%20%283%29.jpg

Nova 2i sẽ mang đến những trải nghiệm không phải chiếc smartphone nào cũng làm được

Cuối cùng nhưng không kém phần chính là 4 camera xuất sắc của Nova 2i. Chiếc điện thoại này cho khả năng chụp xóa phông rất tốt, phần mờ tự nhiên, chủ thể nổi bật. Có rất nhiều chế độ đi kèm như: chụp ban đêm, chụp góc rộng hay chụp phơi sáng,…

Không chỉ trả lời được câu hỏi Huawei Nova 2i bao nhiêu SIM mà chắc hẳn bạn đã tìm thêm cho mình những lý do thuyết phục để rinh em Nova 2i về nhà rồi phải không?
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên