Hướng dẫn Cách Xử Lý Xe Bị Trầy Xước

AUTO PERFECT

Thành viên mới
Cách xử lý xe bị trầy xước
Với những ai sở hữu xe hơi đều mong muốn xe mình luôn sáng bóng và không trầy xước. Tuy nhiên xe bạn có thể bị trầy xước do những va chạm khi lưu thông trên đường, hay cọ quẹt trong bãi xe chật hẹp. Sau đây là cách xử lý xe bị trầy xước đơn giản hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay mà không cần những kỹ thuật cầu kỳ.
Cách xử lý xe bị trầy xước tại nhà
Đối với những vết xước không quá sâu và mảnh. Bạn có thể xử lý chúng ngay tại nhà bằng những dụng cụ sau đây: dung dịch xử lý vết xước, cần gạt, khăn mềm, chất đánh bóng xe hơi, máy đánh bóng chuyên dụng… Trước tiên bạn phải rửa thật sạch vết xước để các vật làm xước còn sót lại rơi ra, dùng nước rửa có nồng độ PH an toàn cho xe. Đợi xe thật khô, ta sử dụng dung dịch xử lý vết xước và đánh vết xước trở nên trơn nhẵn nhằm phá vết xước. Trong quá trình xử lý xe bị trầy xước bạn nên lưu ý băng keo xung quanh nơi xử lý để tránh lây xước xung quanh. Tiếp đến ta sơn lại bề mặt xước đó, dùng chất đánh bóng và máy chuyên dụng để đánh bóng lớp bảo vệ sơn xe. Tuy chỉ là những vết xước thông thường nhỏ mảnh, nhưng bạn cũng nên mua những sản phẩm chuyên dụng chất lượng tốt để việc xư lý đạt kết quả tốt nhất.

I0f0P51.jpg

Bảo vệ xe khỏi trầy xước
Trầy xước xe hơi luôn là nỗi ám ảnh của những ai sở hữu xe. Dù cho có cẩn thận đến đâu đi nữa thì những vết xước đáng ghét đó vẫn xuất hiện trên bề mặt sơn xe. Và việc xử lý những vết xước đó thật không dễ chịu chút nào. Tuy nhiên việc gì cũng thế, phòng bệnh hơn là chữa bệnh. Trước khi những vết xước xuất hiện bạn nên lựa chọn những sản phẩm tốt, chất lượng cao bảo vệ cho xe của mình. Và thường xuyên kiểm tra xe, rửa xe, bảo dưỡng để những vết xước không trở nên nghiêm trọng ảnh hưởng đến kết cấu xe hơi. Khi xe bị trầy xước những vết lớn và sâu. Bạn nên mang ngay đến các trung tâm chăm sóc xe để xử lý vì không xử lý sớm những vết xước đó có thể làm hư hại đến kết cấu bề mặt xe, khiến chúng trở nên hư hại nghiêm trọng. Nên việc xử lý xe bị trầy xước nên thực hiện ngay.

qct82UQ.jpg


Có thể nói rằng, lớp sơn bên ngoài không chỉ bảo vệ phần cấu trúc xe không bị mài mòn, oxy hóa mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe, góp phần nâng tầm đẳng cấp của bạn. Chính vì thế bạn nên sớm chăm sóc xe khi có những vết xước dù lớn hay nhỏ.
 
Back
Bên trên