Hướng dẫn Xe Bị Xước Sơn Làm Thế Nào Xử Lý An Toàn Nhất

AUTO PERFECT

Thành viên mới
Xe bị xước sơn làm thế nào xử lý an toàn nhất
Xe hơi qua thời gian sử dụng sẽ bị trầy xước làm cho mất vẻ thẩm mỹ, sang trọng như ban đầu. Có thể bạn chưa có kinh nghiệm xử lý vết xước sơn hay đã có kinh nghiệm rồi, thì đều vô cùng khó chịu và đau đầu khi phải xử lý chúng. Và có thể bạn đã sử dụng vài cách khác nhau nhưng chưa thật sự hiệu quả. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn trường hợp xe bị xước sơn làm thế nào xử lý an toàn nhất.
Xử lý vết xước nhỏ tại nhà
Khi lưu thông trên đường sá bạn không thể nào tránh khỏi va chạm dù bạn có cẩn thận đến mấy. Việc xước sơn do vô tình hay cố ý điều ảnh hưởng không tốt đến xe của bạn. Không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp kiêu hãnh của xe mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới cấu trúc bên trong xe nữa. Xe bị xước sơn làm thế nào để xử lý tốt nhất luôn là câu hỏi mà tất cả những người sở hữu xe quan tâm nhất.

Bạn có thể thực hiện quy trình xử lý đơn giản sau đây:
Vệ sinh sạch sẽ khu vực bị xước sơn bằng nước lạnh, bạn có thể sử dụng xà phòng để làm sạch hiệu quả hơn. Bạn nên làm thật sạch khu vực bị xước và xem loại bỏ những mảnh vụn có thể có ngay tại vết xước.
Dùng băng keo dán xung quanh vết xước để đảm bảo trong quá trình xử lý không ảnh hưởng khu vực xung quanh.

KqDPeFs.jpg

Bạn nên dùng dung dịch phá vết xước để xử lý vết xước sơn xe hơi. Tùy vào vết xước sơn nông hay sâu mà bạn có thể dùng giấy nhám nhúng nước để chà sát cho mịn.
Phủ lớp bóng, dưỡng sơn chống bụi bẩn. Phủ lớp sơn trùng với màu sơn xe bạn. Cuối cùng là công đoạn đánh bóng nhằm tăng khả năng bảo vệ lớp sơn xe an toàn hơn, thẩm mỹ hơn. Đây là quá trình xử lý xe bị xước sơn làm thế nào để xử lý tốt nhất. Bạn có thể tham khảo và xử lý ngay tại nhà mình.

Xử lý vết xước sơn lớn hiệu quả nhất.
Vết xước sơn nhỏ bạn có thể xử lý ổn thỏa. Tuy nhiên, cũng có trường hợp gặp phải vết xước sơn lớn. Nếu không am tường về các kỹ thuật xử lý rất có thể vết xước sơn còn lây lan các vùng xung quanh. Vết xước sơn lớn không chỉ là 1 vệt xước mà còn có thể xước vào bên trong cầu trúc xe làm cho xe hư hỏng nặng.

Đối với những trường hợp này bạn nên tới các trung tâm chăm sóc bảo dưỡng xe chuyên nghiệp để được tư vấn. Với họ, có những sản phẩm và dụng cụ chuyên dụng dành cho việc xử lý xe bị xước sơn. Đồng thời họ là những thợ lành nghề kỹ năng chuyên môn cao, nên bạn có thể yên tâm giao xe cho họ chăm sóc.
 
Back
Bên trên