Tin tức Nokia 2 Ra Mắt Chỉ 115 Usd, Pin ‘khỏe’ 2 Ngày

vuthuyvanemars

Thành viên mới
Trong lúc thiên hạ đang xôn xao về mẫu điện thoại giá 1.000 USD của Apple, Nokia 2 giá chỉ 115 USD “bỗng” xuất hiện như thể rất “tình cờ”.
Theo trang tin công nghệ CNET, điện thoại Nokia 2 giá rẻ được giới thiệu tới người dùng trong ngày 31-10 với cam kết thời lượng pin lên tới 2 ngày cho mỗi lần sạc.
Đây được xem là một trong những lợi thế cạnh tranh đáng kể trong thị phần smartphone giá rẻ của thương hiệu Nokia so với các sản phẩm cùng loại của Motorola hay Samsung.
Theo công ty HMD Global, doanh nghiệp Phần Lan sở hữu thương hiệu Nokia, mẫu điện thoại Nokia 2 sẽ được bán với giá 99 euro (khoảng 115 USD) trên toàn cầu.
Loại điện thoại này có màn hình Gorilla Glass 5-inch với các màu đen, trắng và đồng cho người dùng lựa chọn.
Nokia 2 cũng có một camera sau 8 megapixel có khả năng tự động phát hiện bối cảnh chụp và tự động lấy nét và một camera trước 5 megapixel.
Mặc dù được cài đặt sẵn HĐH Andori Nougat trong mẫu sản phẩm tung ra thị trường nhưng Nokia 2 có cấu hình hoàn toàn tương thích với việc nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Android là Android Oreo.
Trong nhiều tuần qua những tin đồn về việc ra mắt Nokia đã được rò rỉ từng chút một. Khoảng một tuần trước, thông tin Nokia 2 với giá bán 100 USD đột ngột xuất hiện rồi biến mất trên trang web của nhà bán lẻ B&H.

Hay như trong tháng 9, tài khoản Evan Blass chuyên về thông tin rò rỉ trên mạng xã hội Twitter cũng đã chia sẻ những hình ảnh liên quan tới mẫu smartphone giá rẻ Nokia 2.
 
Back
Bên trên