Hướng dẫn Cách Đánh Bóng Kính Ô Tô Bị Xước Tiết Kiệm Nhất

AUTO PERFECT

Thành viên mới
Cách đánh bóng kính ô tô bị xước tiết kiệm nhất
Kính ô tô bị xước là vấn đề khiến bạn đau đầu khi nghĩ tới. Bởi nó không chỉ khiến xe bạn trông mất thẩm mỹ mà còn khiến cho bạn giảm tầm nhìn khi lưu thông. Bạn sẽ tốn kém một khoản kinh phí rất lớn khi thay kính ô tô mỗi lần nó bị trầy xước. Tuy nhiên, có thể chữa cháy bằng những biện pháp đơn giản cho việc đánh bóng kính ô tô bị xước ngay tại nhà!
Đánh bóng kính ô tô bị xước ngay tại nhà đơn giản!
Đánh bóng kính ô tô ngay tại nhà vừa đơn giản lại tiết kiệm chi tiêu!
Kính ô tô là một trong những bộ phận quan trọng của xe vừa góp phần làm cho xế cưng của bạn sang trọng. Tuy nhiên, kính ô tô cũng là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và những tác động từ bên ngoài như: bụi bẩn, sự va chạm của các vật cứng ... Thế nên, việc trầy xước kính ô tô rất hay gặp và khiến cho bạn đau đầu vì không biết khắc phục ra sao bởi chi phí thay kính quá đắc đỏ. Bạn có thể chữa cháy ngay bằng những thao tác đơn giản và tiết kiệm ngay tại nhà.
zqD2V9j.jpg
Cách phổ biến nhất mà các chủ nhân của xế cưng hay dùng đó chính là khắc phục vết trầy xước trên kính bằng sơn móng tay. Sau khi làm sạch bề mặt bị trầy xước bạn có thể quét một lớp sơn móng tay lên và giữ vài giây cho đến khi khô lúc đó ta có thể nhận ra vết trầy đó. Đồng thời, nên chọn màu sơn móng tay cùng tông màu với lớp sơn của xe để trùng khớp nhé!

Kế đến, bạn có thể dùng dung dịch đánh bóng kim loại để đánh bóng kính ô tô bị xước. Tuy nhiên, phải chọn được dung dịch đánh bóng kim loại tốt, thao tác thực hiện phải đúng cách. Theo kinh nghiệm của những sành ô tô và thường xuyên khắc phục vấn đề trên thì trước hết bạn nên làm sạch bề mặt kính bị xước, sau đó xịt dung dịch đánh bóng kim loại lên và đánh cho đến khi nào vết trầy xước biến mất. Điều đáng chú ý là đừng để dung dịch đánh bóng kim loại lan ra những vùng khác trên bề mặt kính vì rất có thể sẽ làm kính của bạn trầy xước thêm.
 
Back
Bên trên