Hướng dẫn (chú Ý) Nên Mua Máy Rửa Bát Hãng Nào? Giải Đáp Trong Này

doggylovely

Thành viên mới
"Khi xưa rửa bát bằng tay, nay có máy rửa bát cày hộ ta". Đúng vậy, chiếc máy rửa bát giờ đã dần trở thành một khái niệm quen thuộc với các gia đình, thay vì phải rửa bằng tay, chịu ám mùi dầu mỡ, thì chỉ cần một cái ấn nút là xong. Trong bài viết này Bếp Đông Dương sẽ chỉ cho bạn các loại máy rửa bát tốt nhất hiện nay.

Vì sao cần có máy rửa bát?

Một chiếc máy rửa bát tốt phải đáp ứng đủ tất cả nhu cầu của người sử dụng. Người ta cần máy rửa bát vì nhiều lý do: lười rửa bát, không có thời gian, vừa làm xong móng tay,... rất nhiều lý do cho việc mua sắm một chiếc máy rửa bát. Quan trọng là với chiếc máy rửa bát, bạn chỉ cần xếp bát chén vào như quy định và ấn nút điều chỉnh rồi ngồi chơi xơi nước mà thôi, trong lúc chờ bạn có thể làm được một số việc khác đấy.
Máy rửa bát hãng nào tốt?

Nên mua máy rửa bát hãng nào? Có hai cái tên cho bạn lựa chọn.
Một là Bosch, đây là thương hiệu nổi tiếng nhất ở Đức trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm máy rửa bát của Bosch rất hiện đại và nhiều chức năng, có cả điều khiển cơ lẫn điều khiển điện tử, thậm chí có cả 2. Rửa được 13 bộ bát đĩa mà bên cạnh đó, hoạt động công suất tối đa mà vẫn tiết kiệm năng lượng, đạt tiêu chí A+++. Các chương trình rửa đa dạng có cả sấy thêm,... Với sản phẩm của Bosch, người tiêu dùng khỏi phải nghi ngờ làm chi.
Hai là Siemens, tập đoàn này ra đời trước cả Bosch, cũng có uy tín cao trên thương trường. Các sản phẩm của nó tính năng cũng tương tự như Bosch, một số sản phẩm còn nhỉnh hơn một chút, độ ồn rất thấp, cũng tiết kiệm năng lượng đạt chuẩn, đa dạng mẫu mã, điều khiển hiện đại,... Bên cạnh Bosch thì Siemens xứng đáng để người tiêu dùng lựa chọn.
Mức giá hợp lý?

Giá máy rửa bát gia đình là một vấn đề người dùng cũng quan tâm, tuy nhiên trước khi mua hàng nên loại bỏ ngay ý nghĩ ngon - bổ - rẻ đi, vì đã là kinh doanh, luôn phải tối đa hóa lợi nhuận. Điều duy nhất nên nghĩ tới là "tiền nào của nấy", đã mua thì mua hẳn hàng Châu Âu rõ tem mác đàng hoàng, và nên mua ở các hệ thống siêu thị lớn, trong đó có Bếp Đông Dương.
Có hai phân khúc giá mà bạn nên lưu ý là từ 15 - 25 triệu và khoảng từ 25 - 40 triệu, ở mức đầu tiên, cac sản phẩm đạt chuẩn và sở hữu các tính năng đặc thù, còn ở phân khúc thứ 2, sản phẩm sẽ hiện đại hơn, nhiều tính năng hơn, tha hồ cho người mua mày mò nghịch ngợm.
Kết Luận

Nếu bạn còn có băn khoăn gì, hãy tới với siêu thị Bếp Đông Dương. Ở đây chuyên nhập các sản phẩm chính hãng từ Châu Âu, tất cả đều nguyên tem mác, rõ nguồn gốc xuất sứ với mức giá hợp lý. Nên hãy nhanh chân để sở hữu cho mình một chiếc máy rửa bát tốt nhất nhé!
 
Back
Bên trên