Chú ý (wow) 2 Thương Hiệu Máy Rửa Bát Tốt Dành Cho Người Nội Trợ

doggylovely

Thành viên mới
Máy rửa bát giờ đã không còn là một khái niệm xa lạ với các hộ gia đình, bởi tính tiện lợi của nó và cũng vì một vài lý do cá nhân của chủ sở hữu nên việc sắm một chiếc trong nhà là điều hiển nhiên. Hôm nay Bếp Đông Dương sẽ giới thiệu với bạn 2 thương hiệu máy rửa bát tốt mà bạn không nên bỏ qua.


Vì sao phải mua máy rửa bát?

Có rất nhiều lý do để mua máy rửa bát, vì bạn lười rửa bát? bạn không thích rửa bằng tay? bạn vừa làm móng xong và không muốn số tiền dồn vào việc làm móng trở nên vô nghĩa?..v...v... Lý do nào cũng có, và đã có lý do là có cầu, có cầu ắt có cung, bởi việc những chiếc máy rửa bát tốt được ra đời để phục vụ cho nhu cầu của bạn. Và bạn cần phải biết ai là người làm ra sản phẩm đó một cách chu đáo và cẩn thận nhất.

1. Bosch:

Cái tên Bosch đã khá quen thuộc với người mua sắm thiết bị nhà bếp, bởi đó là một cái tên lâu năm, có uy tín, được người dùng đánh giá cao sau mỗi lần trải nghiệm sản phẩm (hàng của Đức thì lúc nào cũng đậm tính công nghệ và thiết kế).


(máy rửa bát Bosch)

Máy rửa bát của Bosch hoạt động theo chương trình lập trình tự động, chỉ cần thả bát đĩa vào, sắp xếp gọn gàn theo đúng quy trình và ấn nút một cái là xong. Trong quá trình rửa, máy còn giám sát và điều chỉnh tự động, bộ cảm biến nhiệt sẽ truyền tín hiệu để máy có thể đề phòng nhiệt độ quá cao làm hư hại bát đĩa. Ngoài ra, sản phẩm còn có tình chống trào giúp tiết kiệm 40% lượng tiêu thụ nước, vỏ của nó cũng làm từ inox không gỉ sơn mạ tĩnh điện, càng khiến cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng.

2. Siemens:



(máy rửa chén mini Siemens)
Siemens cũng là một thương hiệu lão làng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, sản phẩm máy rửa chén bát của nó cũng rất đa dạng mẫu mã, chất lượng không kém cạnh gì Bosch. Như trên hình là một chiếc máy rửa chén mini Siemens SN236I01KE, tên là "mini" nhưng công suất thì cực lớn, rửa được 13 bộ chén bát mà độ ồn cực thấp. Có hai khoang rửa chén mini và rửa chén công nghiệp, hệ thống hút mùi đạt chỉ tiêu A++, lượng tiêu thụ điện chỉ ở 262 kWh/năm trong 280 chu kỳ rửa và lượng tiêu thụ nước đạt 2660 lít/năm trong 280 chu kỳ rửa, cộng thêm 6 chương trình rửa đa dạng, vật phẩm này khá là tối ưu và tiện lợi cho gia đình bạn.

Tổng kết

Bên trên là hai thương hiệu máy rửa chén bát uy tín lâu đời, nếu bạn thắc mắc máy rửa bát loại nào tốt, hãy cứ chọn hai cái tên trên, vì đó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Siêu thị Bếp Đông Dương hiện đang cung cấp các mặt hàng nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu kể trên, bạn có thể ghé qua và xem ngay các sản phẩm đồng thời nhận tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé.
 
Back
Bên trên