Đánh Giá Chất Lượng Cao Của Giá Bếp Từ Munchen

giaminhgroup667

Thành viên mới

Hiện nay, các mặt hàng bếp từ Munchen nhập khẩu đang là 1 trong những trang bị được rất nhiều người dùng kiểm tra vô cùng cao và chọn để dùng thay thế cho cái bếp ga của gia đình đã cũ và kém an toàn và hiệu quả. Với sự tham gia của đa số thương hiệu bếp từ đến từ trong và ngoài nước ngày nay, vô cùng khó khăn để người dùng rất có thể chọn lựa một chiếc bếp từ ưng ý đặc biệt là với các người dùng đang cân nhắc những mặt hàng của Munchen, câu hỏi thường được đề ra đặt ra là liệu bếp từ Munchen dùng có rẻ không?. Nội dung bài viết sau đây để giúp chúng ta sở hữu câu trả lời đúng đắn nhất.


bep_dien_tu_canzy_cz_400_2gb.jpg


1.Xuất xứ sản phẩm

Sản phẩm bếp từ Munchen là dòng sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp của thương hiệu Đức, được sản xuất và sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu của Đức và được lắp ráp tại các nhà máy trên nhiều nước khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, Munchen hiện đang sở hữu 3 dòng sản phẩm mang xuất xứ khác nhau: xuất xứ tại Tây Ban Nha, xuất xứ tại Ý và xuất tại Đức.

2.Bếp từ Muncehn sử dụng linh kiện điện tử cao cấp

-Các sản phẩm bếp từ Muchen sử dụng toàn bộ linh kiện Siemenst, EGO cao cấp được sản xuất riêng tại Đức kết hợp cùng mặt kính siêu bền nổi tiếng Schott Ceran. Bên cạnh đó, với khí hậu nhiệt đới đa dạng của Việt Nam, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và sản xuất các bo mạch, linh kiện có độ bền cao sử dụng trong điều kiện thời tiết đa khí hậu. Nhờ đó mà người dùng có thể yên tâm khi sử dụng thiết bị.


+Mặt kính Schott Ceran được trang bị trên bếp từ tiết kiệm điệnlà dòng mặt kính cao cấp sử dụng và sản xuất hoàn toàn tại Đức . Đây là loại kính chuyên được trang bị trên các dòng bếp từ cao cấp của các thương hiệu đến từ Châu âu hiện nay như: Fargo, Bosch,... Ưu điểm của dòng kính này là cho khả năng chịu nhiệt, sốc nhiệt cao hươn rất nhiều so với các loại kính thông thường, cùng khả năng chống chịu vật nặng lớn lến tới 15Kg, Bởi vậy mà nó được mọi chuyên viên nhà nấu ăn đánh vô cùng giá cả cao và khuyên sử dụng.


+Mâm từ:được trang bị trên thiết bị là dòng mâm từ cao cấp của hãng E.G.O được cấu tạo bằng các sợi dây cáp đồng chắc chắn. Bên cạnh đó, công nghệ Induction Zoneless có khả năng nhận nhiện thông minh với các nồi nấu( nhiễm từ). Nhờ đó giúp bếp có hiệu suất sử dụng cao(90%) hơn hản so với sử dụng bếp ga(60), tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng và rút ngắn quá trình nấu ăn đi rất nhiều.

3.Các tính năng tích hợp

Munchen đã trang bịtrên các dòng bếp từ của mình các tính năng mang tới sự tiện và tăng cường khả năng dùng thử sản phẩm của người tiêu dùng.

-Chế độ nấu bếp nhanh Booster: tính năng này được cho phép bếp từ gia tăng nhiệt độ nấu ăn nhanh chóng bằng phương pháp đưa công năng của bếp lên mức công xuất cực mạnh, làm cho bạn đun nấu nhanh và tiết kiệm thời gian.

-Công nghệ IC5 sẽ như máy san công suất: Dòng bếp từ Munchen chính hãng thuộc dòng bếp mới nhất được tích hợp công nghệ IC5 tự động san nhiệt thông minh để đảm bảo nguồn điện hoạt động của bếp không bị phải quá tải trong quá trình sử dụng dẫn tới hỏng các vi mạch của bếp, gây ra cháy nổ cho những thiết bị điện gia dụng bên trong bếp.

-Khóa trẻ em: tính năng này được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.

-Chức năng hẹn giờ nấu: cới tính năng này sẽ giúp bếp có thể tự động tắt bếp theo đúng thời gian đã cài đặt từ trước. Nhờ đó người dùng có thể nấu đa dạng các món ăn khác nhau từ các món ninh, hầm, kho mà không phải lo lắng thức ăn bị cháy.
Ngoài ra hiện nay Munchen còn trang bị thêm một số tính năng độc quyền của hãng trên một số dòng model khác như Muchen GM 5656:


-Chế độ nấu ăn Inverrter: với nhiểu mức lựa chọn công suất nấu ăn khác nhau.

-Chế độ tạm dừng nấu ăn Pause: cho phép người sử dụng trong khi đang nấu có thể tạm dừng. Khi muốn sử dụng trở lại, bạn chỉ cần chọn lại chế độ này là bếp có thể hoạt động lại với mức công suất đã chọn từ trước.

Để có thể chọn lựa những mẫu bếp từ tương xứng nhất cho gia đình mình, các bạn hãy gọi ngay thăm những showroom của hàng của Gia Minh - Đại lý cấp 1 chuyên cung cấp những sản phẩm bếp từ chính hãng giá cả tốt nhất trên thị thị trường hiện nay. Hay các chúng ta cũng có thể liên hệ với showroom chúng tôi ngay qua số hotel: 1800 6802 để được giúp đỡ.
 
Back
Bên trên