Du lịch Ngây Ngất Cùng Những Địa Điểm Du Lịch Thuộc Thành Phố Ngàn Hoa Đẹp Đến Từng Centimet

NgocSS

Thành viên mới
có lẽ ở trong chúng ta những ai đã từng đến với thành phố ngàn hoa thực sự nhiều lần cũng không khỏi ngỡ ngàng bởi vì nơi đây có quá cực kỳ nhiều phong cảnh thực sự đẹp, những thứ hay ho thu hút sự quan tâm của không chỉ giới trẻ mà cả những người lớn tuổi những em bé thiếu nhi. cùng thưởng thức lại một số hình ảnh cực đẹp theo các địa điểm vui chơi, chiêm ngưỡng thuộc thành phố sương lãng mạn này nhé.

Thác Ponguor
nằm tại hướng nam Đà Lạt khoảng chừng 50km về phía Đức Trọng . nếu các bạn đi từ phía quốc lộ 20 thành phố Sài Gòn lên Đà Lạt, thì lúc ghé thăm km 260 thuộc sở hữu huyện Đức Trọng, rẻ trái đi vào chừng 6km bạn cũng sẽ phải bắt gặp một ngọn thác nguyên sơ cũng như kì vĩ của núi rừng Tây Nguyên. thành phố này được cư dân địa phương gọi là thác Pongour hay còn có tên gọi khác là thác Bảy tầng bởi dòng thác chảy qua hệ thống đá bậc thang 7 tầng với độ cao xung quanh 40m.
thac-Pongour-ivivu-3-1.png
chặng đường vào thác Pongour là hoạt cảnh khá bình yên cũng như mộng mơ, đặc thù nếu như các bạn bước vào tháng 10 sẽ nhìn thấy nét điệp vàng nở rộ tạo nên con đường cong cong dẫn vào thác 1 màu vàng ươm rất đẹp mắt ghé thăm bỡ ngỡ. bối cảnh tạo hóa hoang sơ vẫn còn nó lưu giữ. Thác nước được bao quanh vì khu rừng nguyên sinh có diện tích khoảng 2,5 ha cùng thảm thực vật đa dạng, đa dạng. nó còn rất nhiều cây cổ thụ, muông thú trú ngụ.

nhà thờ Con Gà
nhà thờ Chánh tòa Đà Lạt là một ở bên trong các ngôi thánh đường công giáo thuộc nước ta có tên gọi khác là nhà thờ Con Gà bởi trên đỉnh tháp chuông có hình con gà lớn. Đây là nhà thờ lớn nhất thành phố thành phố ngàn hoa và chính là một ở bên trong những công trình kiểu phong cách tiêu biểu và đẹp xưa cũ nhất của thành phố ngàn hoa do dân Pháp để lại.
20901953_343266302795875_141178285143883776_n-e1507779303937.jpg
ngôi thánh đường bắt đầu xây từ năm 1931 vào năm 1942 thì hoàn thành. nhà thờ con gà có chiều dài 65m cũng như chiều cao chính là 47m. nếu như bạn có cơ hội leo lên tháp chuông thì có thể bắt gặp một vài cảnh sắc thực sự đẹp trong thành phố.

Phần phía trên cao của nhà thờ được lắp 70 tấm kính màu chứa đậm kiểu kiến trúc của kiểu phong cách Châu âu thời trung cổ. Cứ từng cơ hội giáng sinh nhà thờ con gà lại đón thực sự nhiều khách du lịch thành phố ngàn hoa đến dự lễ và xem xét.

Tuyệt Tình Cốc
Hồ có vị trí ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương. Sau thời gian ngừng khai thác đá, mưa cũng như những mạch nước ngầm đã tạo nên 1 hồ nước có màu xanh ngọc bích đẹp lộng lẫy.
tuyettinhcoc-2-768x767-e1507717834519.jpg
khung cảnh dẫn tới Tuyệt Tình Cốc nguyên sơ, đẹp cực kỳ, khách du lịch tưởng chừng đi vào nơi mộng mơ huyền bí. Đứng giữa rừng núi hoang sơ, bao trọn lấy những vách đá cực kỳ nhiều sắc màu, mặt hồ ví dụ như chiếc gương phản chiếu cả bầu trời xanh bao la, rộng rãi. hít hà không khí ở trong lành nơi đó, khách du lịch như được thả hồn mình cùng tự nhiên tươi mới, xua tan đi mọi mệt nhọc, mệt nhọc đời sống.
 
Back
Bên trên