Mitsubishi Pajero Sport 2018 Nội Thất Tiện Nghi Và Thực Dụng

maimkt

Thành viên Tích cực
Trong những năm gần đây, sở hữu xe hơi cá nhân đang là một xu hướng cực phát triển bởi lẽ có khá nhiều hãng xe hơi nổi lên với giá thành phải chẳng mà những giá trị sử dụng mà những chiếc xe này mang đến lại khá vượt trội.
Mitsubishi là hãng xe được đánh giá là khá nổi bật trong xe hơi tầm trung và mô hình xe SUV giá bán mitsubishi pajero sport 2018 với phiên bản hoàn toàn mới cũng nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận. Mitsubishi Pajero Sport G 4WD AT với thiết kế vô cùng độc đáo, cuốn hút, là đối thủ trực tiếp của các dòng xe khác như như Toyota, Ford…
Mặc dù là mô hình "sinh sau đẻ muộn " trong phân khúc nhưng "tân binh" này lại sở hữu nhiều đặc điểm mà hiếm dòng xe nào có thể sở hữu như : thiết kế ngoại hình khỏe khoắn, nam tính , các tiện ích bên trong chiếc xe khá thực dụng trong cuộc sống cùng khả năng vận hành có thể đi lại được trên đồi núi , đường dốc , đường ngập nước đều được và mức tiêu thụ nhiên liệu ít thì chắc chắn Mitsubishi Pajero Sport G 4WD AT sẽ là cái tên hót trong năm nay.
15.1-1.jpg

Ngoại thất mang lại cảm giác hoàn toàn mới
Sau một khoảng thời gian nghiên cứu khách hàng, đánh giá thị trường, thử nghiệm gắt gao thì một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn đặc biệt được xuất hiện trên Mitsubishi Pajero Sport G 4WD AT, mục đích là để thêm vẻ cá tính, năng động, hiện đại cho chiếc xe vốn được biết với hình ảnh mạnh mẽ, khỏe khoắn.
Đầu xe mitsubishi outlander review gây ấn tượng hơn khi đặt logo 3 viên kim cương ngay chính giữa lưới tản nhiệt mạ crom tạo cảm giác khỏe khoắn cho xe , khiến chiếc xe thêm phần thể thao , năng động và sang trọng hơn rất nhiều.
Hệ thống đèn pha HID projector cho hiệu quả chiếu sáng vượt trội , tăng thêm tầm nhìn cho chiếc xe, đảm bảo an toàn hành khách khi di chuyển. Gương chiếu hậu chỉnh điện , gập điện được tích hợp cùng đèn báo rẽ tiện ích, cửa kính tài xế hạ 1 chạm có chức năng chống kẹt .Bên cạnh đó, phần nẹp hông xe gia tăng cường xe vững chắc hơn, tạo điểm nhấn cho chiếc xe thêm phần độc đáo và khác biệt hơn hẳn so với những chiếc xe khác trong cùng phân khúc
Nội thất tiện nghi và thực dụng
Với mục đích chính là tạo không gian thoải mái và tiện nghi nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng nên nội thất của Mitsubishi Pajero Sport G 4WD AT được chú trọng khá kĩ. Toàn bộ nội thất được bọc da sang trọng, đẳng cấp và khá rộng rãi với 7 ghế ngồi, đảm bảo không gian để chân thoải mái cho hàng ghế thứ 2 và hàng ghế thứ 3. Để tạo sự tiện lợi nhất có thể cho người sử dụng, hãng Mitsubishi cũng thiết kế sao cho việc sắp xếp và gập ghế bằng thao tác dễ dàng, linh hoạt nhất, phù hợp với những chuyến đi xa, cần chuyên chở đồ đạc.
Tay lái trợ lực điện, tích hợp lẫy sang số trên vô lăng cho thao tác chuyển số nhanh chóng, nút điều khiển âm thanh trên vô lăng giúp chọn chế độ giải trí nhanh chóng. Sự yêu chiều khách hàng còn được thể hiện ở hệ thống điều hòa tự động và cửa gió, đảm bảo làm mát đến mọi vị trí của xe Mitsubishi Pajero Sport. Âm thanh DVD kết nối bluetooth cho chế độ đàm thoại rảnh tay, an toàn khi di chuyển, được trang bị kèm 6 loa mang lại âm thanh sống động, sảng khoái.
15.2-1.jpg

Ở phiên bản mitsubishi pajero sport new mới này , hãng đã trang bị cho chiếc xe động cơ 3.0 Mivec với chức năng ghi nhớ phong cách lái xe và đưa ra trình sang số thích hợp, mạnh mẽ, khá tiết kiệm nhiên liệu với công suất lên tới 178ps, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 9l/100km mang lại tính kinh tế cao khi sử dụng lâu dài. Hộp số tự động 5 cấp Sport Mode với cảm giác lái thể thao, lôi cuốn người sử dụng cùng kết hợp cùng hệ thống truyền động 2 cầu Supper Sellect với 4 chế độ kèm theo khóa vi sai trung tâm giúp xe chinh phục tất cả các nẻo đường. Bán kính quay đầu được các chuyên gia đánh giá là nhỏ nhất phân khúc, chỉ với 5,6m giúp xe di chuyển quay đầu ở những khung đường hẹp một cách dễ dàng.
Độ an toàn của xe được chứng nhận 5 sao bởi hiệp hội ANCAP với khung xe RISE cứng, vững , chịu được lực tác động mạnh cùng với hệ thống túi khí đôi kết hợp căng đai tự động. Hệ thống phanh ABS/EBD giúp chống bó cứng phanh và làm giảm quãng đường phanh. Ngoài ra xe còn được trang bị chìa khóa mã hóa chống trộm, đảm bảo an toàn tối đa cho chiếc xe của bạn.
Với nhiều ưu điểm vượt trội thì Mitsubishi Pajero Sport G 4WD AT phiên bản mới hoàn toàn có thể trở nên nổi trội và đặc biệt.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên