Cấu Hình Oppo F5 Lộ Diện: Camera Sẽ Tích Hợp Công Nghệ Ai

TitiHenry31

Thành viên mới
Rất có thể dưới đây là cấu hình OPPO F5 chính xác nhất cùng công nghệ chụp ảnh bằng trí thông minh nhân tạo!

Cấu hình OPPO F5 lộ diện hoàn toàn

Thông tin mới đây đã khẳng định một số thông tin về cấu hình OPPO F5. Theo đó, máy sẽ có màn hình 6 inch theo tỉ lệ 18: 9 và gần như không có viền màn hình. Nói cách khác, chiếc camera-phone này cũng gia nhập hàng ngũ smartphone màn hình vô cực như Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8.
cau-hinh-OPPO-F5.jpg
OPPO F5 cũng gia nhập hàng ngũ smartphone màn hình vô cực như Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8
Ngoài ra, OPPO F5 cũng có thể được trang bị 6 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng đến 256 GB thông qua thẻ nhớ. Camera chính 20 MP ở mặt lưng cùng camera selfie kép 12 MP ở mặt trước của điện thoại.

Camera selfie sẽ tích hợp công nghệ AI

Điều đặc biệt nhất về cấu hình OPPO F5 đó chính là thiết bị còn sở hữu camera selfie kép độ phân giải 12 MP, hỗ trợ công nghệ nhận dạng sắc đẹp bằng trí thông minh nhân tạo và camera chính độ phân giải 20 MP.
cau-hinh-OPPO-F5.png
OPPO F5 sở hữu camera selfie kép độ phân giải 12 MP, hỗ trợ công nghệ nhận dạng sắc đẹp bằng trí thông minh nhân tạo
Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng viên pin dung lượng 4.000 mAh, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat, kết nối cổng Micro USB, tích hợp bảo mật vân tay ở mặt lưng và kết nối mạng 4G tốc độ cao.

Với những thông tin cấu hình OPPO F5 rò rỉ trên, hứa hẹn chiếc smartphone mới nhà OPPO sẽ trở thành “hàng hot” trong thời gian tới.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/cau...camera-se-tich-hop-cong-nghe-ai-nid11618.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên