Mặt Hàng Nào Tốt Nhất Cho Phòng Bếp Nhà Bạn? Hãy Cùng Với Khám Phá Nào

giaminhgroup667

Thành viên mới
Bếp từ nhập khẩu cao cấp giá rẻ ngày nay đã trở lên trang bị được dùng phố biến trong nấu ăn. Với các đặc tính ưu việt, bếp từ đã dần thay thế bếp gas vào gian bếp của các gia đình Việt Nam tiên tiến. Có nhiều loại bếp từ cao cấp của Đức được phân phối trên thị trường và hiển nhiên kéo theo kiểu dáng, chức năng, chất lượng mặt hàng và giá cũng rất đa dạng.

bep-tu-canzy-cz-500-2id.jpg


Trên thị trường bếp từ hiện nay, bếp từ Bosch và bếp từ Fagor là các sản phẩm cao cấp được đánh giá cao về cả chất lượng và kiểu dáng. Điều đó kéo theo một thực tế là giá cả của chúng đương nhiên cũng cũng cao hơn rất nhiều những loại bếp bình thường không giống. Nhằm khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về 2 loại bếp từ này, Nội Thất Gia Minh đưa ra một vài so sánh bé, để giúp bạn có thông tin nhằm lựa chọn được cho gia đình chiếc bếp từ hợp lý.

Thứ 1, về mặt xuất xứ, hình thức
Bếp từ Fagor nguồn gốc từ Tây Ban Nha

Bếp từ Bosch nguồn gốc bằng Đức.

Hai dòng bếp này chung quy đều xuất xứ từ châu Âu và được sản xuất dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất.

giá bếp từ bosch và Fagor về cơ bản thì giống nhau nhiều về mặt màu sắc và kiểu dáng. Và nếu như ai lưu ý thì cũng có thể dễ dàng tìm thấy điều này. Chúng chỉ khác nhau một vài chi tiết bé, tất nhiên, những chi tiết đó sẽ tạo nên đặc trưng cơ bản của thương hiệu.

Cả hai dòng sản phẩm đều lấy màu đen làm màu sắc chủ đạo. Mầu đen này không những thể hiện cho sự sang trọng, quyền lực…mà nó còn vô cùng ưa thích vào không gian nấu ăn bởi: màu đen đem đến cảm giác sạch sẽ, không lộ rõ các vệt bẩn vì đồ ăn tạo ra và chờ đến lúc người dùng có thể vệ sinh chúng.

Bên cạnh đó, màu trắng thể hiện sự tinh tế cũng được sử dụng trong những dòng bếp từ, đặc biệt là bếp từ Fagor.

Về sự đa dạng trong chủng loại
Cả hai loại Bếp từ nhập khẩu cao cấp giá rẻ Fagor và Bosch đều có đủ các dòng mặt hàng như: bếp từ 2, 3, 4, 5 bếp nấu. người dùng có khả năng thoải mái chọn lựa một chiếc Bếp từ nhập khẩu thích hợp với nhu cầu đun nấu của gia đình. Hiển nhiên, giá thành của từng loại cũng cao lên theo số bếp nấu khi chiếc bếp đem đến. Càng nhiều khu vực nấu thì giá sản phẩm sẽ càng cao theo.

Về mặt chất liệu, công dụng.
Cả hai dòng bếp đều được tích hợp các chức năng nấu nướng tiên tiến, thông minh, có thể nấu ăn tốc độ nhanh chóng mặt và cho ra chất lượng thực phẩm ngon nhất. Công dụng điểu khiển từ cảm ứng hệ thống an toàn, ghi nhớ công thức nấu thức ăn yêu thích…là các đặc điểm tối ưu mà cả hai dòng bếp này đều có.

Chất liệu bề mặt đều được thực hiện bằng gốm thủy tinh cao cấp, chịu lực, chịu nóng mang lại độ bền đẹp cho từng mặt hàng. Bề mặt nhẵn mịn giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau khi đun nấu.

Về mặt giá cả
Bếp từ giá rẻ Bosch Bếp từ nhập khẩu cao cấp giá rẻ Fagor đều nằm trong các dòng bếp cao cấp nên có giá khá lớn. Thấp nhất là khoảng 17,18 triệu đồng cho một chiếc bếp từ 2 bếp nấu chính hãng. Lớn nhất độ trên dưới 56 triệu đồng cho một chiếc Bếp từ nhập khẩu 5 bếp nấu

Việc chọn sử dụng và quyết định có mua loại Bếp từ nhập khẩu Bosch hay Bếp từ nhập khẩu giá rẻ Fagor không quá quan trọng bởi vì đây đều là các dòng mặt hàng cao cấp. Chúng sẽ phục vụ những yêu cầu của các bạn về mặt mức độ năng. tuy thế, người tiêu dùng cần cân nhắc chọn loại 2, 3, 4, hay 5 bếp nấu và màu sắc của chúng như thế nào để phù hợp với chẳng gian của nhà bếp.

Tại showroom vật dụng nhà bếp Gia Minh, chúng tôi phân phối các sản phẩm Bếp từ giá rẻ Fagor và Bosch nhập khẩu chính hãng . Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên giải đáp, khách hàng sẽ lựa chọn được cho ra đình được chiếc Bếp từ giá rẻ hợp lý nhất. cần đến TRƯỚC và QUYẾT ĐỊNH SAU rằng: Liệu chúng tôi có
 
Back
Bên trên