5 Tính Năng Trên Bút S Pen Của Galaxy Note 8 Cực "chất"

TitiHenry31

Thành viên mới
S pen là một trong các đặc trưng góp phần tạo nên sự thành công và khác biệt với những chiếc smartphone khác ở dòng Galaxy Note. Giờ đây trên Galaxy Note 8 nó đã được cải tiến hoàn toàn: mới hơn, hữu dụng hơn và tiện lợi hơn. Các tính năng trên S pen được nhắc đến trong bài viết dưới đây sẽ khiến bạn "ngây ngất"

1. Dịch thuật văn bản

Trong quá trình sử dụng Galaxy Note 8 khi đọc những nội dung hay những đoạn văn bản với ngôn ngữ nước ngoài đôi lúc sẽ làm bạn lúng túng, nhưng với chiếc S Pen bạn có thể nhanh chóng dịch được đoạn văn bản chỉ với vài cú kích đơn giản, tính năng trên bút S pen này hỗ trợ dịch trên 711 ngôn ngữ khác nhau nên bạn hoàn toàn thoải mái khi đọc văn bản ở bất cứ ngôn ngữ nào.

Bên cạnh đó S Pen cũng có thể được dùng để chuyển đổi các đơn vị tiền tệ một cách dễ dàng nhanh chóng.
tinh-nang-tren-but-s%20pen-1.jpg
2. Ghi chú nhanh kể cả khi màn hình đang tắt

Có những khi bạn có những ý tưởng bất chợt, hay ghi chú lại một cái thông điệp, hoặc thông tin cần lưu nhanh nhưng lại không có giấy bút, lúc này chỉ cần nhẹ nhàng rút chiếc S Pen trên chiếc Note 8 ra và chạm vào màn hình, hệ thống sẽ hiện ra và đã sẵn sàng hỗ trợ công việc ghi chú bất kì thông tin nào mà bạn muốn, cực kì tiện lợi và không hề gây tốn thời gian chút nào.
tinh-nang-tren-but-s%20pen-2.jpg
3. Tạo các tin nhắn động

Đây là một trong các tính năng đầy mới lạ và thú vị trên S Pen, hay còn gọi là Live Message. Với tính năng trên bút S pen này chúng ta có thể tạo ra các đoạn tin nhắn cũng như thông điệp ấn tượng cực chất để gửi cho bạn bè người thân. Chúng ta có thể được tự do tùy chọn các mày sắc, background, các hiệu ứng để sáng tạo nội dung trở nên ấn tượng cực kì.
tinh-nang-tren-but-s%20pen-3.jpg
4. Khởi động nhanh ứng dụng hoặc tác vụ

Thay vì phải lọ mọ qua vài thao tác để có thể mở ứng dụng bạn cần thì giờ đây với S Pen với lần nhấn, bạn đã có thể khởi động nhanh bất kì ứng dụng hoặc tác vụ nào đó. Như vậy bạn đã tiết kiệm thêm khá nhiều thời gian để phục vụ trong công việc rồi.
tinh-nang-tren-but-s%20pen-4.jpg
5. Thỏa sức sáng tạo với Pen Up

Tính năng trên bút S pen này giúp bạn có thể thoải mái để thư giãn hoặc tha hồ sáng tạo nghệ thuật với chiếc S Pen trên Note 8. Với bộ sưu tập các mẫu hình đã dạng, các hiệu ứng lạ mắt giúp bạn hóa thân thành họa sĩ tạo ra các tác phẩm đầy màu sắc và nghệ thuật, và từ đó có thể chia sẻ lên cùng với cộng đồng Pen Up trên thế giới hoặc thiết lập thành hình nền trên điện thoại tạo phong cách riêng của mình

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/die...-pen-cua-galaxy-note-8-cuc-chat-nid11395.html
 
Back
Bên trên