Đánh Giá Chi Tiết Vivo V7+: Chiếc Smartphone Đang Hot Của Vivo

Kinghenry2005

Thành viên mới
Sau hơn 2 tuần ra mắt, Vivo V7+ đã tạo được ít nhiều sự quan tâm tới người dùng. Mời các bạn xem đánh giá chi tiết Vivo V7+ để có cái nhìn khách quan hơn về mẫu smartphone này nhé.
danh-gia-Vivo-V7-Plus%283%29.png

Đánh giá chi tiết Vivo V7+
Thiết kế và màn hình



Vivo V7+ là một trong số các smartphone tầm trung khởi đầu cho xu màn hình FullView – loại màn hình tỉ lệ 18:9 chiếm phần lớn diện tích mặt trước và dường như không viền. Đối với V7+, màn hình FullView của nó có kích thước 5.99 inch và chiếm 84,4% diện tích mặt trước. BẢo vệ màn hình này là lớp kính cong 2.5D rất tinh tế. Cảm giác cầm nắm smartphone này cũng rất thoải mái do sự mỏng nhẹ mà nó mang lại.
danh-gia-Vivo-V7-Plus%282%29.png

Vivo V7+ sở hữu thiết kế theo xu hướng hiện đại vô cùng sang trọng và tinh tế
Vói màn hình FullView, cảm giác khi chơi game hay xem phim, nhất là phim chiếu rạp trên V7+ cực kỳ thích mắt. Các nhu cầu về giải trí khác như đọc báo hay sử dụng các ứng dụng cùng lúc trong chế độ phân tách màn hình của Android 7 cũng trở nên dễ dàng hơn.
danh-gia-Vivo-V7-Plus%284%29.png

Màn hình FullView của V7+ cho trải nghiệm giải trí tốt hơn
Điểm đáng tiếc của màn hình này là độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+ (720x1440 pixels, mật độ điểm ảnh đạt khoảng 268 ppi). Tuy nhiên, trên thực tế thì khả năng hiển thị của V7+ có thể chấp nhận được, không quá chi tiết nhưng cũng khá sắc nét với màu sắc trung thực và độ sáng cao cùng tấm nền IPS LCD cho góc nhìn siêu rộng.

Hiệu năng



Vivo V7+ hoạt động trên nền tảng vi xử lý Snadragon 450, 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 1.8GHz được sản xuất trên tiến trình 14nm, đi kèm chip đồ họa Adreno 506. Công bằng mà nói, con chip này không có gì nổi bật trong phân khúc smartphone 8 triệu, nhưng khả năng tối ưu của nó cũng khá ổn. Bạn có thể chơi hầu hết các tựa game phổ biến hiện nay trên Play Store mà không gặp phải hiện tượng lag, giật. Snapdragon 450 cũng cho thời lượng pin tốt hơn 25% so với các chip xử lý Snapdragon S4 hiện nay.

Bổ sung cho con chip Snapdragon 450 là bộ nhớ RAM 4GB chạy trên nền FuntouchOS 3.2 (Android 7). Do đó, máy có khả năng đa nhiệm mượt mà và ổn định. Với các bạn nữ không thường xuyên dọn dẹp bộ nhớ smartphone, V7+ với RAM 4GB là một sự hỗ trợ cần thiết. Máy cũng có bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ thẻ nhớ 256GB giúp các bạn tha hồ lưu trữ dữ liệu cá nhân.
danh-gia-Vivo-V7-Plus%281%29.png

Điểm hiệu năng và khả năng đa nhiệm của Vivo V7 Plus
Khi tiến hành đánh giá chi tiết Vivo V7+ về hiệu năng, máy cho hơn 58.000 điểm Antutu (xem chi tiết trong hình trên), 742 điểm đơn nhân và 3745 điểm đa nhân trên Geekbench. Đây là một kết quả khá ấn tượng.

Camera



Trước hết, chúng ta phải nói đến camera selfie 24MP của Vivo V7+. Với khẩu độ lớn f/2.0 và hỗ trợ đèn flash, ngay cả khi thiếu sáng, những bức ảnh “tự sướng” của V7+ cũng rất ấn tượng. Camera này hỗ trợ khá nhiều tính năng độc đáo, trong đó có 3 tính năng đáng chú ý là làm đẹp khuôn mặt 7.0, làm đẹp khi video call và selfie xóa phông.
Chế Độ Làm Đẹp Khuôn Mặt 7.0 là sự nâng cấp của phiên bản 6.0, với công nghệ mới giúp tặng độ sáng, làm da mịn hơn và tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, tính năng làm đẹp tăng cường được ứng dụng trong cả các cuộc gọi video thông qua các ứng dụng WhatsApp, Facebook Messenger, Zalo, Viber Messenger và BBM. Với chế độ chụp chân dung, bạn sẽ có những bức ảnh xóa phông chính xác và độ tương phản sắc nét hơn.
danh-gia-Vivo-V7-Plus%282%29.jpg

Ảnh selfie bằng Vivo V7+ ở chế độ làm đẹp thường và xóa phông
Đối với camera sau, Vivo trang bị cho smartphone mới của mình cảm biến 16MP, f/2.0. Dù không ấn tượng như camera selfie nhưng camera sau của máy cũng khá ổn với công nghệ lấy nét theo pha PDAF và công nghệ tối ưu hóa, cho phép bạn chụp những bức ảnh sắc nét, tươi sáng và chi tiết hơn. Đặc biệt, với tính năng Ultra HD 64MP, bạn có thể ghép 4 khung hình thành một, tạo ra những bức ảnh chi tiết với dung lượng lên đến 64MP. Để có cái nhìn rõ ràng hơn về camera Vivo V7+, mời các bạn xem thử video so sánh camera của sản phẩm này với iPhone 7+.

Pin



Vivo V7+ sở hữu viên pin dung lượng khá ổn là 3.225 mAh. Với nhu cầu thông thường, viên pin này giúp bạn sử dụng thoải mái trong hơn 1 ngày. Trong một bài kiểm tra nhanh, máy có thể sử dụng hỗn hợp khoảng hơn 12 giờ. Và cho dù không được trang bị sạc nhanh, bạn cũng có thể sạc viên pin này từ 0% đến 50% chỉ trong khoảng 1 giờ đồng hồ.

Tổng kết bài đánh giá chi tiết Vivo V7+



Với mức giá 7.99 triệu đồng, chúng ta có thể có một vài kết luận về Vivo V7+ như sau:

Ưu điểm:

• Thiết kế đẹp với màn hình FullView

• Hiệu suất ổn

• Camera selfie ấn tượng

• Pin cho thời lượng tốt

Nhược điểm:

• Hiển thị độ phân giải thấp

• Con chip khó cạnh tranh

Trên đây là bài đánh giá chi tiết Vivo V7+ của Viettel Store. Các bạn nghĩ sao về sản phẩm này?

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/dan...uat-sac-camera-dep-hieu-nang-on-nid11410.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên