Những Cách Có Thể Khắc Phục Lỗi Wifi Trên Ios 11

binhthotho

Thành viên Tích cực
Bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục lỗi wifi trên iOS 11 bằng những biện pháp rất đơn giản sau đây.
wifi%20iOS%2011%20%281%29.png
Khắc phục lỗi wifi trên iOS 11
1. Khởi động lại máy – cách khắc phục lỗi wifi trên iOS 11 dễ nhất

Không chỉ sửa lỗi không vào được wifi, khởi động lại máy còn là cách chữa “bách bệnh” của iPhone hay iPad. Hãy làm việc này đầu tiên khi gặp lỗi. Nếu không được, chúng ta cùng chuyển sang các cách sau.

2. Thoát và kết nối lại mạng wifi
khac-phuc-loi-wifi-tren-iOS-11.png
Vào mạng wifi đang dùng, chọn quên mạng (Forget This Network) và đăng nhập lại từ đầu có thể sẽ giúp bạn khắc phục lỗi wifi trên iOS 11.

3. Reset cài đặt mạng

Mở Settings > General > Reset > Reset Network Settings (Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng). Việc này sẽ làm sạch các bộ nhớ cache và xóa cài đặt DHCP cũng như lịch sử duyệt web và các thông tin liên quan đến mạng khác.
4. Vô hiệu hoá VPN
khac-phuc-loi-wifi-tren-iOS-11-2.png
Bạn có thể thử tắt VPN bằng cách chuyển Status từ Connected sang Not Connected trong mục cài đặt. Trong một số trường hợp, việc này cũng giúp kết nối wifi trở lại.

5. Thiết lập DNS tùy chỉnh
khac-phuc-loi-wifi-tren-iOS-11-3.png

Máy chủ DNS của ISP gặp sự cố cũng có thể là nguyên nhân khiến thiết bị của bạn không thể kết nối wifi. Trong trường hợp này, bạn có thể chuyển sang Google DNS hoặc OpenDNS. Bạn vào Cài đặt > Wi-Fi > Nhấp vào tên Wi-Fi mình đang dùng > Định cấu hình DNS > Check vào Thủ công và tiến hành thêm vào 2 máy chủ 8.8.8.8 và 8.8.4.4.

6. Sử dụng wifi Assist
khac-phuc-loi-wifi-tren-iOS-11-4.png

Wifi Assist là tính năng cung cấp nhiều kết nối Internet đáng tin cậy hơn khi mạng wifi của bạn trở nên không ổn định. Để bật/tắt wifi Assist, bạn vào Settings và điều hướng đến Cellular (Mobile ở một số vùng) và cuộn xuống cuối cùng nơi bạn sẽ thấy wifi Assist.

7. Khôi phục và thiết lập lại thiết bị

Nếu không có cách nào trong số những cách trên có thể khắc phục lỗi wifi trên iOS 11, bạn hãy tiến hành khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị. Hãy nhớ sao lưu dữ liệu trước nhé. Bằng cách này, tất cả những cài đặt có vấn đề trên iPhone hoặc iPad của bạn sẽ bị loại bỏ, vì máy sẽ như một thiết bị mới.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/7-tuyet-chieu-khac-phuc-loi-wifi-tren-ios-11-nid11331.html
 
Back
Bên trên