Có Phải Iphone Giữ Giá Hơn Các Điện Thoại Android??

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Thực tế đã chứng minh, khi người dùng bán hoặc nhượng lại điện thoại thì iPhone giữ giá hơn các điện thoại Android như của Samsung, Sony,…

Thực tế iPhone giữ giá hơn các điện thoại Android

Khi quyết định sắm một chiếc điện thoại thì giá cả là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Bỏ cả cả chục triệu đồng cho một chiếc iPhone hay smartphone Android là điều mà người dùng phải đắn đo rất nhiều. Tuy nhiên, khi xét đến vấn đề bán lại, thiết bị của Apple lại chiến thắng bởi iPhone giữ giá hơn các điện thoại Android.
iPhone-giu-gia-1.jpg
iPhone giữ giá hơn các điện thoại Android
Trên thực tế, theo thống kê từ Flipsy.com, xét các smartphone 2016 từ Apple, Samsung và Google. iPhone 7 còn khoảng 54% giá trị, Google Pixel còn 46% trong khi Samsung Galaxy chỉ còn 31%. Bên cạnh đó, tùy theo số tuổi của thiết bị mà giá cũng có thể thay đổi. Ví dụ như iPhone 6s ra mắt năm 2015 duy trì được 33% giá trị, trong khi đó Samsung Galaxy S6 cùng năm chỉ còn 21% giá trị.
Vì sao iPhone lại là sự lựa chọn tốt nhất?

Chase Freeman - phát ngôn viên của Gazelle, trang web mua bán thiết bị đã qua sử dụng cho biết 5 yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến giá trị của một máy khi bán lại. Đó chính là thương hiệu, tình trạng máy, kích cỡ màn hình, bộ nhớ, tuổi thọ. Ngoài ra, ông cũng khẳng định iPhone giữ giá lâu hơn bất kỳ một chiếc điện thoại Android nào.
iPhone-giu-gia-2.jpg
Lựa chọn iPhone nếu bạn quan tâm đến giá khi bán lại
Nếu điều bạn quan tâm nhất là làm sao để bán lại được với giá hời nhất, hãy chọn iPhone. iPhone không phải sản phẩm vượt trội hoàn toàn về công nghệ, tính năng hay thiết kế so với Google Pixel, Galaxy S8, Note 8... nhưng iPhone giữ giá hơn các điện thoại Android.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/neu...hon-bat-ky-chiec-dien-thoai-nao-nid11420.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên